Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Síða 143
141
Heimildir
Becker, G.S. (1993). Human capital. A
theoretical and empirical analysis with
special reference to education (3. útgáfa).
Chicago: The University of Chicago
Press.
Bishop, J. (1989). Occupational training
in high school: When does it pay off?
Economics of Education Review 8(1), 1-
15.
Blau, F.D. og Ferber, M.A. (1992). Tlie
economics ofwomen, men, and work (2.
útgáfa). New Jersey: Prentice-Hall.
Bogdan, R.C. og Biklen, S.K. (1998).
Qualitative research for education. An
introduction to therory and methods (3.
útgáfa). London: Allyn and Bacon.
Brookfield, S.D. (1988). Developing critically
reflective practitioners: A rationale
for training educators of adults. I S.
Brookfield (Ritstj.). Training educators
ofadults. The theory and practice of
graduate adult education. (bls.317-338).
London: Routledge.
Cohn, E. og Geske, T.G. (1990). The
economics of education (3. útgáfa). New
York: Pergamon Press.
Eiríkur Hilmarsson. (1989). The role of
education in the lcelandic labor market.
Obirt doktorsritgerð: University of
Wisconsin-Madison.
Gerður G. Óskarsdóttir. (1993). „Hætt í
skóla“. Nám og aðstæður nemenda sem
hætta í skóla eftir tvö ár í framhaldsnámi
eða fyrr. Uppeldi og menntun. Tímarit
Kennaraháskóla Islands, 2(1), 53-67.
Gerður G. Óskarsdóttir. (2000). Frá skóla
til atvinnulífis. Rannsóknir á tengslum
menntunar og starfs. Reykjavík:
Félagsvísindastofnun Háskóla íslands.
Háskólaútgáfan.
Giddings, D. og Barr-Telford, L. (2000,
mars). Adult literacy and lifeskilles
survey, ALL. Skill development and
public policy. Gögn lögð fram á ráðstefnu
OECD, Ottawa í Kanada.
Gray, K.C. and Herr, E.L. (1998). Workforce
education. The basics. Boston: Allyn and
Bacon.
Groot, W. (1994). Differences in rates of
return by type of education. Education
Economics, 2(2), 209-214.
Guðbjörg Andrea Jónsdóttir. (1995).
Launamyndun og kynbundinn
launamunur. Þœttir sem hafa áhrif
á starfsfixuna. Reykjavík: Skrifstofa
Jafnréttismála.
Joshi, H. og Paci, P. (1998). Unequalpay
for women and men. Evidence from the
British birth cohort studies. Cambridge:
The MIT Press.
Jóhanna Rósa Arnardóttir. (2001). Hvað vilja
konur? Atluigun á símenntun og stöðu
kvenna á vinnumarkaði. Reykjavík:
Hugheimar.
Jóhanna Rósa Arnardóttir. (2003). Gildi
menntunar fyrir fidlorðið fólk. Athugun
á hverju nám á háskólastigi skilarfólki
í atvinnulífi og einkalífi og hvers vegna
fullorðnirfara í nám. Óbirt MA-ritgerð:
Háskóli íslands, Félagsvísindadeild.
Jóhanna Einarsdóttir og Sif Einarsdóttir
(2004). „Á ég að vera með þvílíkum
kerlingum í bekk?“ Reynsla eldri og yngri
nemenda í leikskólakennaranámi. Uppeldi
og menntun. Tímarit Kennaraháskóla
íslands. 73(1), 45-66.
Jón Torfi Jónasson. (1992). Vöxtur menntunar
á Islandi og tengsl hennar við atvinnulff.
I Menntun og atvinnuhf(b\s. 54-83).
Reykjavík: Félagsvísindastofnun fyrir
Sammennt.
Timarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004