Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Síða 144
142
Jón Torfi Jónasson. (1996). Um gildi verk- og
listgreina í almennri menntun. I Daníel
Ólason (Ritsj.). Handverk (bls. 9-15).
Reykjavík: Samnorræn Handverkssýning.
Jón Torfi Jónasson og Jóhanna Rósa
Arnardóttir. (1999). Símenntun á
Islandi. Yfirlit yfir nám fólks á aldrinum
18-75 ára og athugun byggð á
námskeiðasókn vorið 1998. Reykjavík:
Félagsvísindastofnun Háskóla Islands.
Jón Torfi Jónasson og Jóhanna Rósa
Arnardóttir. (200 la). Símenntun í Ijósi
fyrri skólagöngu. Með sérstakri athugun
á þeim sem ekki sœkja námskeið.
Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla
Islands.
Jón Torfi Jónasson og Jóhanna Rósa
Arnardóttir. (2001 b). Símenntun
í atvinnulífinu. Reykjavík:
Félagsvísindastofnun Háskóla íslands.
Kerka, S. (2001). Career exploration by
adults. Practice Application BriefNo. 14.
Sótt 25.02 2002. http://wvvw.eric.ed.gov/.
Kiker, B. F. (1966). The historical roots of the
concept of human capital. The Journal of
Political Economy, 74(5), 481-499.
Kjararannsóknarnefnd. (1999). Niðurstöður
launakönnunar 1. ársfjórðungur.
Reykjavík: Kjararannsóknarnefnd.
Knowles, M.S., Holton, E.F. og Swanson,
R.A. (1998). The adult learner. The
definitive classic in adult education and
human resource development (5. útgáfa).
Houston: Gulf Publishing Company.
Kristjana Stella Blöndal (1998). Samanburður
á launum karla og kvenna sem
starfa hjá Akureyrarbæ. Reykjavík:
Félagsvísindastofnun Háskóla íslands.
OECD. (1998). Human capital investment. An
international comparison. Paris: OECD.
OECD. (2001). The well-being ofnations.
The role ofhuman and social capital.
París: OECD.
Pallas, A.M. (2000). The effects of schooling
on individual lives. í Maureen T.
Hallinan (Ritstj.). Handbook ofsociology
and social research. Handbook ofthe
sociology ofeducation (bls. 499-525).
New York: Plenum Publishers.
Psacharopoulos, G. (1985). Returns to
education: A further intemational update
and implications. The Journal ofHuman
Resources. 20(4), 583-604.
Reid, I. (1986). Tlie sociology ofschool
and education. London: Paul Chapman
Publishing.
Schultz, T.W. (1961). Investment in human
capital. The American Economic Review.
51, 1-17.
Strauss, A.L. (1999). Qualitative analyses for
social scientists. Cambridge: Cambridge
University Press.
Taylor, C.H. (1994, maí). Achieving
self-esteem and the GED (General
educational development) - A progressive
outcome in a fuctionalist world: A case
study of the role ofadult basic education
in welfare reform. Fyrirlestur fluttur á
ráðstefnu Association of Institutional
Research, New Orleans.
Tryggvi Þór Herbertsson. (1996). Innri og ytri
hagvöxtur. Yfirlit yfir gamlar kenningar
og nýjar. Fjármálatíðindi, 43( 1), 90-108.
Tryggvi Þór Herbertsson. (1997). Menntun,
mannauður og framleiðni. Reykjavík:
Hagfræðistofnun Háskóla Islands.
Werner, E.E. og Smith, R.S. (2001).
Journeys from childhood to midlife. Risk,
resilience, and recovery. London: Cornell
University Press.
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004