Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Qupperneq 195
193
Anna I. Pétursdóttir, Anna Kr. Sigurðardóttir,
Arthur Mortens, Auður Hrólfsdóttir,
Eyrún í. Gísladóttir, Gerður G.
Óskarsdóttir, Guðbjörg A. Jónsdóttir
& Guðný B. Tryggvadóttir (2000).
Sérkennsla í gnmnskólum Reykjavíkur:
Könnun á fjölda nemenda, ástœðum og
framkvœmd. Reykjavík: Fræðslumiðstöð
Reykjavíkur.
Austad, I. & Bygnes, L. J. (1996). Játten-
prosjektet. Sluttrapport. Högskolen i
Stavanger: Senter for Leseforskning.
Ásthildur Bj. Snorradóttir (1999).
Phonological awareness ofchildren
with and without reading deficits.
Magistersritgerð, Fort Hays State
University, Kansas, Bandaríkjum N.Am.
Bjamfríður Jónsdóttir, Eiríkur Hilmarsson,
Guðjón Ólafsson, Jóhanna
Valdemarsdóttir & Kristinn Hilmarsson.
(1996). Aston Index. Próftil athugunar
og mats á lestrar-, skriftar- og
málörðugleikum barna á aldrinum
6-14 ára. Reykjavík: Félag íslenskra
sérkennara.
Ehri, L. C., Nunes, S. R., Willows, D. M.,
Schuster, B. V., Yaghoub-Zadeh, Z. &
Shanahan, T. (2001). Phonemic awareness
instruction helps children learn to read:
Evidence from the National Reading
PaneTs Meta-analysis. Reading Research
Quarterly, 56(3), 250-287.
Freyja Birgisdóttir (2003). The development
of phonological awareness and its
relation to reading and spelling. Óbirt
doktorsritgerð, The Oxford Brookes
University, Oxford, Englandi.
Frost, J. (1987). Om sproglig opmœrksomhed.
Rapport 2. Rpnne, Danmörku:
Skolepsykologisk Rádgivning.
Frost, J. (1989). Lœsemetodiske
betragtninger pá baggrund afforspgs-
og udviklingsarbejdet pa Bornholm.
Fyrirlestur haldinn á Fredensborgarráð-
stefnunni, Danmörku, 28. - 30. sept. í Un
dervisningsministeriets Hvidbog [Skýrsla
frá danska menntamálaráðuneytinu] (bls.
63-79), Kaupmannahöfn, Danmörku.
Guðrún Bjarnadóttir (1993). Girls, boys, and
reading dijficulties. Magistersritgerð, The
Pennsylvania State University, University
Park, Pennsylvania, Bandaríkjum N.Am.
Guðrún Bjarnadóttir (2003). The effects of
phonological-awareness instruction on
phonological awareness and reading
skills. Doktorsritgerð, The Pennsylvania
State University, University Park,
Pennsylvania, Bandaríkjum N.Am.
Helga Friðfinnsdóttir, Sigrún Löve &
Þorbjörg Þóroddsdóttir (1988). Markviss
málörvun í leik og starfi. Garðabær:
Fræðsluskrifstofa Reykjanesumdæmis.
Helga Friðfinnsdóttir, Sigrún Löve &
Þorbjörg Þóroddsdóttir (1999). Markviss
málörvun - þjálfim hljóðkerfisvitundar.
Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Ingibjörg Símonardóttir, Einar Guðmundsson,
Sigurgrímur Skúlason & Sigríður
Pétursdóttir. (1995). TOLD-2P.
Málþroskapróf. Handbók. Reykjavík:
Rannsóknastofnun uppeldis- og
menntamála.
Ingibjörg Símonardóttir, Jóhanna Einarsdóttir
& Amalía Bjömsdóttir (2002). Hljóm-2,
handbók. Reykjavík: Námsmatsstofnun.
Lundberg, I. (1994). Reading difficulties
can be predicted and prevented: A
Scandinavian perspective on phonological
awareness and reading. í C. Hulme & M.
Snowling (ritstj.), Reading development
and dyslexia (bls.180-199). London:
Whurr.
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004