Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Qupperneq 220
218
3. tafla. Viðhorf leikskóla- og grunnskólakennara til samvinnu milli skólastiganna
Leikskóla- Grunnskóla-
kennarar % kennarar %
l. Leikskólakennarinn heimsækir grunnskólann með bömunum áður en skóli hefst.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 0,0 7,3
Tel þetta vera góða hugmynd. 95,1 92,7
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 5.0 0,0
2. Leikskólakennarar og grunnskólakennarar halda sameiginlega fundi til að ræða markmið og leiðir og samfellu í námi barna.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 7,4 9,8
Tel þetta vera góða hugmynd. 81,5 61.0
Tel þetta vera góða hugmynd en etfiða í framkvæmd. 11,0 29,3
3. Leikskólakennarinn fer í heimsókn í grunnskólann til að fylgjast með starfinu.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 16,3 15.0
Tel þetta vera góða hugmynd. 78,8 70,0
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 5,0 15.0
4. Reynt að samræma nám og kennsluaðferðir í leikskóla og grunnskóla.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 8,6 7,7
Tel þetta vera góða hugmynd. 76,5 64,1
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 14,8 28,2
5. Grunnskólinn bvður elstu leikskólabörnum að taka þátt í atburðum í skólanum.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 13,6 10,3
Tel þetta vera góða hugmynd. 77,8 71,8
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 8,6 17,9
6. Leikskólakennar og grunnskólakennarar heimsækja hver annan og fylgjast með starfinu.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 7,3 4,9
Tel þetta vera góða hugmynd. 73,2 70,7
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 19,5 24,4
7. Grunnskólabömin fara í heimsókn í leikskólann til að scgja frá starfinu í fyrsta bekk.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 20,0 22,0
Tel þetta vera góða hugmynd. 75,0 64,3
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 5,0 14,3
8. Grunnskólakennarinn fer í heimsókn í leikskólann til að segja frá starfmu í fyrsta bekk.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 19,8 22,0
Tel þetta vera góða hugmynd. 72,8 63,4
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 7,4 14,6
9. Fundir leikskólakennara og grunnskólakennara um einstök böm, líf þeirra og þroska.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 8,8 0,0
Tel þetta vera góða hugmynd. 75,0 92,5
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 16,2 7.5
10. Grunnskólakennarinn fer í heimsókn í leikskólann til að fylgjast með starfinu.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 18,5 16,7
Tel þetta vera góða hugmynd. 74,1 61,9
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 7,4 21,4
11. Skriflegar skýrslur um fyrri reynslu og stöðu barnsins fylgja því í grunnskólann.
Tel þetta ekki nauðsynlegt 12,3 2,6
Tel þetta vera góða hugmynd. 74,1 92,3
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 13,6 5,1
12. Grunnskólakennarinn heimsækir leikskólann til að kynnst þeim bömum sem hann kemur til með að kenna næsta skólaár.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 6,0 15,8
Tel þetta vera góða hugmynd. 69,9 60,5
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 24,1 23,7
13. Óformlegt samband leikskóla- og gmnnskólakennara um bömin.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 40,5 21,1
Tel þetta vera góða hugmynd. 46,8 78,9
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 12,7 0,0
14. Áður en skóli hefst halda leikskólakennarar og grunnskólakennarar sameiginlegan fund með foreldrum.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 31,3 43,2
Tel þctta vera góða hugmynd. 48,8 29,7
Tcl þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 20,0 27,0
15. Leikskólakennari og gmnnskólakennari kenna saman fyrsta bekk.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 31,7 46,3
Tel þetta vera góða hugmynd. 43,9 43,9
Tel jretta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 24,4 9,8
16. Leikskólakennarinn fylgir börnunum í gmnnskólann og kennir þar nokkra tíma á viku í fyrsta bekk.
Tel þetta ekki nauðsynlegt. 43,2 69,2
Tel þetta vera góða hugmynd. 25,9 17,9
Tel þetta vera góða hugmynd en erfiða í framkvæmd. 30,9 12,8
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004