Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Qupperneq 13

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Qupperneq 13
Tímarit um menntarannsóknir / Journal ot Educational Research (lceland) 10, 2013,11-28. Ritrýnd grein Könnunarpróf nýnema í stærðfræði við Háskóla Islands Niðurstöður og forspárgildi Anna Helga jónsdóttir, Freyja Hreinsdóttir, Guðrún Geirsdóttir, Rögnvaldur G. Möller og Gunnar Stefánsson Háskóla Islands Brottfall svo og hlutfall nemenda sem ekki ná viðunandi árangri í fyrstu námskeiðum í stærðfræðigreiningu á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla fslands er áhyggjuefni. Undanfarin ár hefur aðeins um þriðjungur nemenda sem skrá sig x námskeiðin lokið þeim. Til að kanna undirbúning nemenda og að hvaða marki nemendur uppfylla hæfniviðmið sviðsins var könnunarpróf í stærðfræði lagt fyrir nýnema Verkfræði- og náttúruvísinda- sviðs í annarri kennsluviku haustmisseris 2011. Árangur nemenda á könnunarprófinu var almennt slakur og náði innan við helmingur nemenda 50% árangri á prófinu. Nemendum gekk verst með námsþættina algebra, hornaföll og diffrun og heildun. Fervikagreining var notuð til að kanna hvaða breytur tengjast árangri. Prófað var lfkan sem innihélt breyturnar framhaldsskóli, hvaða ár nemendur luku stúdentsprófi, hvenær þeir voru síðast í stærð- fræði, hversu margar annir þeir höfðu verið í stærðfræði, námskeið, námsleið í Háskóia ís- lands og kyn. Tengsl voru milli árangurs á könnunarprófinu og bi-eytanna framhaldsskóli, síðast í stærðfræði, annir í stærðfræði og námskeið. Til að kanna forspárgildi könnunarpróf- sins var einnig kannað hversu hátt hlutfall verkfræðinema sem þreyttu könnunarprófið lauk framhaldsnámskeiði í stærðfræðigreiningu, Stærðfræðigreiningu IIB. Niðurstaðan var sú að 73,9% af þeim sem luku Stærðfræðigreiningu IIB náðu könnunarprófinu og 74,1% af þeim sem ekki luku við námskeiðið stóðust ekki könnunarprófið. Könnunarprófið virðist því hafa forspárgildi um árangur nemenda í framhaldsnámskeiði í stærðfræðigreiningu. Lykilorð: Stærðíræðimenntun, stærðfræði, könnunarpróf, nýnemar iháskóla, framhaldsskólar, námsgengi. Hagnýtt gildi: Rannsókn þessi gefur til kynna að stærðfræðikunnáttu margra nýnema á Verkfræði- og náttúruvísindasviði Háskóla íslands sé ábótavant. Niðurstöðurnar gætu nýst kennurum og stjórnendum Háskóla íslands við ákvarðanir um það hvernig hátta skuli kennslu í stæröfræðigreiningu fyrir nýnema. Niðurstöðurnar gætu einnig nýst stjórnendum og kennurum framhaldsskóla sem um þessar mundir eru að semja nýjar námskrár. Það er einnig von höfunda að rannsókn þessi muni vekja umræðu milli stærðfræðikennara á framhalds- og háskólastigi um það hvernig vinna megi saman að því að undirbúa nemendur fyrir raungreinanám á háskólastigi á sem bestan hátt.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.