Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Qupperneq 21

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Qupperneq 21
Könnunarpróf nýnema í stærðfræði við Háskóla íslands Sé 5. tafla skoðuð er meðalárangur nem- enda frá aðeins tveimur skólum yfir 50% og er mikill munur á meðalárangri þess hæsta (68,7%) og lægsta (22,2%). Meðalárangur eftir stúdentsprófsári, hvenær nemendur sátu síðast í stærðfræði- námskeiði og fjölda missera í stærðfræði í framhaldsskóla má sjá í 6. töflu. Sé taflan skoðuð má sjá að meðalárangur er því betri sem styttra er liðið frá stúdentsprófsári og frá því að nemendur luku síðast námskeiði í stærðfræði. Meðalárangur batnar einnig með fjölda missera sem nemendur sátu í stærðfræðinámskeiðum. Greining á niðurstöðum könnunarprófs Dreifigreining (fervikagreining) var notuð til að kanna tengsl árangurs á könnunar- prófinu og bakgrunnsbreytanna. Líkanið, sem lýst er í kaflanum um aðferðir, var prófað og skipanirnar aov og dropl í töl- fræðiforritinu R (R Development Core Team, 2008) notaðar til að framkvæma dreifigreininguna. Niðurstöður dreifi- greiningarinnar má sjá í 7. töflu. Breytur sem ekki voru marktækar, mið- að við 5% a-stig, voru fjarlægðar ein í einu þangað til líkanið innihélt einungis mark- tækar breytur. Eftir stóð eftirfarandi líkan: 6. tafla Meðalárangur eftir stúdentsprófsári, hve- nærsiðast i stærðfræðinámskeiði og fjölda miss- era i stærðfræði i framhaidsskóia. Skóli Meðal- Fjöldi árangur (%) Stúdentsprófsár 2011 52,6 203 2010 39,7 133 2009 35,5 30 Lengra síðan 34,3 58 Ekki svarað 33,3 3 Síðast í stærðfræði Vor2011 57,3 158 Haust 2010 42,5 76 Vor2010 36,6 82 Lengra síðan 34,8 108 Ekki svarað 24,0 3 Fjöldi missera 8 annir 53,7 174 7 annir 45,5 117 6 annir 36,3 77 Ekki svarað 32,0 3 Minna en 6 annir 27,9 56 Samkvæmt þessu eru ekki tengsl milli einkunnar á könnunarprófi og breytanna stúdentsár, kyn og námsbraut sem nem- andi er innritaður á í Háskóla Islands. Aftur á móti eru tengsl milli einkunnar og breytanna skóli, síðast í stærðfræði, annir í stærðfræði og námskeið. Þegar framangreint líkan var þróað kom í ljós að ef kyn er kannað eitt og sér er yudmp = ,Ll + skoli, + sisk + ais, + namskeidm + eiklmp 7. tafla Niðurstöður dreifigreiningar Þáttur Frelsisgráður Fervikasummur F p-gildi Skóli 15 38719 10,60 <0,0001 Stúdentsprófsár 3 458 0,63 0,598 Siðast i stærðfræði 3 4022 5,50 0,001 Annir í stærðfræði 3 4583 6,27 0,0003 Námskeið 3 2246 3,07 0,028 Nám 12 4146 1,42 0,154 Kyn 1 339 1,39 0,239 Leifar 380 92553 19
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.