Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Síða 184
Þórdis Þórðardóttir
Hagstofa íslands (2013). Leikskólar. Sótt 10
október 2013 af: http: / /hagstofa.is/Hag-
tolur / Skolamal / Leikskolar.
Hunt, P. (2004). Children's literature and
childhood. í M. Kehily (ritstjóri), An intro-
duction to childhood studies. (bls. 50 - 70).
New York: Open University Press.
Marsh, J. (2006a). Early childhood literacy
and popular culture. í N. Hall, J. Larson
og J. Marsli (ritsjórar), Hmidbook of early
childhood literacy. (bls. 112-125). London:
Sage.
Marsh. (2006b). Popular culture in the lite-
racy curriculum: A Bourdian analysis.
Reading Research Querterly, 41(2), 160 -174.
Marsh, J. og Millard, E. (2000). Literacy and
popular culture. Using children's culture in
the classroom. London: Paul Chapman Pu-
blishing.
Marsh, J., Brooks, G., Hughes, J., Ritchie, L.,
Roberts, S. og Wright, K. (2005). Digital
beginnings: Young children’s use of popular
culture, media and neiv technologies. Sótt 8.
desember 2013 af: http://www.dcmp.
org / caai / nadhl 77.pdf.
Mclaren, P.L. (1988). Culture or canon? Criti-
cal pedagogy and the policy of literacy.
Harvard Educational Review. 58 (2), 213 -
234.
Mennta- og menningarmálaráðuneytið
(2010). Skýrsla OECD um stöðu menntamála
drið 2010. Sótt 8 desember 2013 af: http: / /
www.menntamalaraduneyti.is/ frettir/
Frettatilkynningar/nr/7053.
Millard, E. (1997). Differently literate: Boys,
girls and the schooling of literacy. London:
Falmer Press.
Millard E. (2006). Gender and early childho-
od literacy. í N. Hall, J. Larson, J. Marsh
(ritstjórar). Handbook of early literacy (bls.
22 - 32). London: Sage Publication.
Moschovaki, E. og Meadows, S. (2005). Yo-
ung children's spontaneos participation
during classroom book reading: Differen-
ces according to various types of books.
Early childhood Research and Practise. 7 (1).
Sótt 21. nóvember 2013 af: http://ecrp.
uiuc.edu/v7nl / moschovaki.html.
Richner, E. S. og Nicolopoulo, A. (2001). The
narrative construction of differing con-
ceptions of the person in the development
of young children's social understanding.
Early Education and Development, 12(3), 393
-405.
Richner, E. S. og Nicolopoulo, A. (2007). From
actors to agents to persons: The develop-
ment of character representation in young
children's narratives. Child Development,
78(2), 412 - 429.
Schirato, T. og Webb, J. (2004). Cultural
literacy and the field of the media. Sótt 8.
desember 2013 af: http: / /reconstruction.
eserver.org/042/schirato.htm.
Stefán Jökulsson (2012). Læsi: Grunnþdttur í
menntun d öllum skólastigum. Reykjavxk:
Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
Þórdís Þórðardóttir. (2007a). „... góðu karl-
arnir eru klárari, þeir vinna alltaf." Sam-
ræður leikskólabarna um barnaefni. í
Gunnar Jóhannesson (ritstjóri), Rannsókn-
ir ífélagsvísindum, VIII: Félagsvisindadeild.
Erindi flutt á rdðstefnu í desember 2007 (bls.
759-770). Reykjavík: Félagsvísindastofn-
un Háskóla íslands.
Þórdís Þórðardóttir. (2007b). Menningar-
læsi íslenskra leikskólabarna. í Hanna
Ragnarsdóttir, Elsa Sigríður Jónsdóttir og
Magnús. H. Bernharðsson (ritstjórar), Fjöl-
menning d íslandi (bls. 273-300). Reykjavík:
Háskólaútgáfan og Rannsóknarstofa í fjöl-
menningu Kennaraháskóla íslands.
Þórdís Þórðardóttir. (2012a). „Flugfreyjur
koma með matinn en stýra ekki sjálfar."
Kvenleiki, karlmennska og störf í sam-
ræðum ungra barna. í Jóhanna Einars-
dóttir og Bryndís Garðarsdóttir (ritstjór-
ar), Raddir barna (bls. 137-162). Reykjavík:
RannUng,Háskólaútgáfan.
182