Úrval - 01.12.1953, Side 86

Úrval - 01.12.1953, Side 86
84 tJR VAL selja vélina, en að sjálfsögðu áskiljum við okkur rétt til að ráða áhöfn hennar,“ sagði framkvæmdastjórinn. „Þér hljótið að skilja, að við getum ekki látið hvern sem er fljúga flugvél okkar yfir haf- ið,“ heldur hann áfram. Ég er bæði hryggur og reið- ur. ,,Ég er smeykur við að hér sé einhver misskilningur á ferðinni," segi ég, „við getum ekki fallizt á þetta fyrirkomu- lag. Við viljum auðvitað hafa nána samvinnu við ykkur um reynsluflug vélarinnar og ýms- an annan undirbúning undir flugið. En ef við kaupum flug- vél, þá ætlum við að ráða henni, og við veljum áhöfnina sjálfir.“ „Columbiafélagið getur ekki hætt á slíkt,“ segir fram- kvæmdastjórinn. „Við veljum áhöfn sem við treystum. Fé- lagsskapur yðar í St. Louis fær allan heiðurinn af fluginu.“ „Eftir því sem mér skilst, eigum við að borga 15 þúsund dollara fyrir að fá nafnið St. Louis málað á flugvélarbúk- inn,“ segi ég. „Ef þér hefðuð skýrt frá þessum skilmálum fyrr, hefði ég getað sparað mér þetta langa ferðalag." Eitt félagið af öðru gerir mig afturreka. Nú er Ryanfé- lagið eitt eftir. Jafnvel þótt Ryanfélagið geti smíðað flug- vél á tveim mánuðum, getur það orðið of seint. Stuðnings- menn mínir láta þó engan bil- bug á sér finna og vilja að ég fari til Kaliforníu til þess að athuga möguleika á flugvéla- kaupum. Ryanverksmiðjan er til húsa í gamalli og hrörlegri bygg- ingu í hafnarhverfi San Diego- borgar. I lítilli og subbulegri skrifstofunni hitti ég yfirverk- fræðinginn, Donald Hall, og forstjóra félagsins, B. F. Ma- honey. Þeir eru báðir ungir — ekki þrítugir. Áður en við hefjum viðræður um flugvélar- kaupin, sýna þeir mér verk- smiðjuna. Þeir eru stoltir af henni og ég verð líka hrifinn af vinnubrögðunum. I teikniherberginu sýnir Hall mér uppdrætti af þeim breyt- ingum, sem gera verði á flug- vélinni, til þess að ég geti not- að hana til flugsins yfir hafið. Hann hefur augsýnilega lagt mikla vinnu í þetta. En honum bregður meira en lítið þegar ég skýri honum frá því, að ég vilji hafa aðeins eitt flug- mannssæti í vélinni: „Þér ætlið þó ekki að fljúga einn?“ Ég segi honum, að ég álíti sigurvænlegra að einn flug- maður fljúgi flugvélinni heldur en tveir, og að ég kjósi frem- ur að hafa meiri benzínbirgðir en annan flugmann. Hall féllst strax á þessa skoð- un mína. Hann spyr mig hve
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.