Úrval - 01.12.1953, Síða 86

Úrval - 01.12.1953, Síða 86
84 tJR VAL selja vélina, en að sjálfsögðu áskiljum við okkur rétt til að ráða áhöfn hennar,“ sagði framkvæmdastjórinn. „Þér hljótið að skilja, að við getum ekki látið hvern sem er fljúga flugvél okkar yfir haf- ið,“ heldur hann áfram. Ég er bæði hryggur og reið- ur. ,,Ég er smeykur við að hér sé einhver misskilningur á ferðinni," segi ég, „við getum ekki fallizt á þetta fyrirkomu- lag. Við viljum auðvitað hafa nána samvinnu við ykkur um reynsluflug vélarinnar og ýms- an annan undirbúning undir flugið. En ef við kaupum flug- vél, þá ætlum við að ráða henni, og við veljum áhöfnina sjálfir.“ „Columbiafélagið getur ekki hætt á slíkt,“ segir fram- kvæmdastjórinn. „Við veljum áhöfn sem við treystum. Fé- lagsskapur yðar í St. Louis fær allan heiðurinn af fluginu.“ „Eftir því sem mér skilst, eigum við að borga 15 þúsund dollara fyrir að fá nafnið St. Louis málað á flugvélarbúk- inn,“ segi ég. „Ef þér hefðuð skýrt frá þessum skilmálum fyrr, hefði ég getað sparað mér þetta langa ferðalag." Eitt félagið af öðru gerir mig afturreka. Nú er Ryanfé- lagið eitt eftir. Jafnvel þótt Ryanfélagið geti smíðað flug- vél á tveim mánuðum, getur það orðið of seint. Stuðnings- menn mínir láta þó engan bil- bug á sér finna og vilja að ég fari til Kaliforníu til þess að athuga möguleika á flugvéla- kaupum. Ryanverksmiðjan er til húsa í gamalli og hrörlegri bygg- ingu í hafnarhverfi San Diego- borgar. I lítilli og subbulegri skrifstofunni hitti ég yfirverk- fræðinginn, Donald Hall, og forstjóra félagsins, B. F. Ma- honey. Þeir eru báðir ungir — ekki þrítugir. Áður en við hefjum viðræður um flugvélar- kaupin, sýna þeir mér verk- smiðjuna. Þeir eru stoltir af henni og ég verð líka hrifinn af vinnubrögðunum. I teikniherberginu sýnir Hall mér uppdrætti af þeim breyt- ingum, sem gera verði á flug- vélinni, til þess að ég geti not- að hana til flugsins yfir hafið. Hann hefur augsýnilega lagt mikla vinnu í þetta. En honum bregður meira en lítið þegar ég skýri honum frá því, að ég vilji hafa aðeins eitt flug- mannssæti í vélinni: „Þér ætlið þó ekki að fljúga einn?“ Ég segi honum, að ég álíti sigurvænlegra að einn flug- maður fljúgi flugvélinni heldur en tveir, og að ég kjósi frem- ur að hafa meiri benzínbirgðir en annan flugmann. Hall féllst strax á þessa skoð- un mína. Hann spyr mig hve
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.