Mímir - 01.07.1987, Qupperneq 16

Mímir - 01.07.1987, Qupperneq 16
Það tíðkast kannski mest að nemendur vinna sínar ritgerðir algjörlega sjálfstætt og skila þeim tilbúnum til kennarans. Finnst ykkur að það mætti vera meiri samvinna í þessu, t.d. þannig að nemendur skili uppkasti, eða er það of mikil vinna fyrir kennarann? Höskuldur: Ég held að það væri mjög æski- legt og sérstaklega ef maður lítur ekki bara á þessar ritgerðir sem eitthvert „pródúkt“ sem gefur mönnum stimpil, „jú þú náðir þessu og færð 8.“ En nemendur hafa auðvitað mikið að gera eins og kennarar. Það hafa verið gerðar til- raunir með að fá menn til að velja sér ritgerðar- efni snemma á námskeiðinu og skila einhverj- um drögum eða áætlun um það. En þetta hefur bara ekki gengið vel. Matthías: Raunin er sú að ef þú biður nem- endur um að skipuleggja sitt nám strax í byrjun námskeiðsins þá er það örsmá prósentutala sem gerir það. Og þó þú bjóðist til að hjálpa nemandanum við ritgerð þá er því ekki alltaf sinnt. Eiríkur:. .. ég er alinn upp hjá Höskuldi. Bjarni: Svo er eitt í þessu sambandi, hve mikið á kennari að hjálpa nemanda sínum við ritgerð sína? Það fer auðvitað svolítið eftir því hvers konar ritgerð er um að ræða. Ef það eru bara stuttar ritgerðir er það óþarfi. En ef við tökum til dæmis B.A.-ritgerðir, þá þykir mér ekki óeðlilegt að nemandinn geri uppkast og komi með það til kennarans svo hann geti bent á atriði sem betur mættu fara. En ég held að það sé ekki eðlilegt að kennari Iesi uppkast kannski þrisvar eða fjórum sinnum, þ.e. að kennarinn fari hálfvegis að skrifa ritgerðina. Það verður að vera einhver millivegur þannig að nemandinn fái í eitt skipti fyrir öll hug- myndina að efni, byggingu og því sem hann ætlar að leggja áherslu á o.s.frv. Síðan verður að reyna á nemandann. En hann er mjög vand- meðfarinn þessi meðalvegur, og nemendur mega ekki misskilja það þótt kennarinn telji ekki rétt að fara að lesa uppkast að ritgerð kannski fjórum sinnum. Það er það sem ég á við. Eiríkur: Já og þetta þarf auðvitað að vera með einhverjum skorðum, maður fær kannski uppkast að B.A.-ritgerð viku fyrir útskrift og nokkrum dögum eftir er ætlunin að skila henni endanlega. Þá náttúrulega tekur því ekki að fara að gera ítarlegar athugasemdir því nem- andinn hefur hvort eð er ekki tíma til að taka tillit til þeirra. Þetta vill stundum brenna við. Matthías: Svo ættu nemendur að vera búnir að fá það mikla þjálfun í ritgerðasmíð þegar kemur að B.A.-ritgerð að hægt sé að setja þá út á sinn eigin sjó. Bjarni: Mér finnst fullkomlega eðlilegt að kennari renni yfir uppkast og athugi hvort allt sé í lagi, hvort stefnan sé rétt. En eftir að það er orðið ljóst fyrir nemandanum þá verður hann að bjarga sér sjálfur, þetta er sjálfsnám. Að síðustu lítil spurning til ykkar, Matthías og Eiríkur, sem yngstu lektora deildarinnar. Lítið þið á ykkur sem fulltrúa nýrra viðhorfa? Eiríkur: Nei, ekki ég. Ég er alinn upp hjá Höskuldi. Matthías: Nei ég lít ekki á mig sem fulltrúa nýrra viðhorfa — það er helst Bjarni. .. Gunnar Þorsteinn Halldórsson Halla Kjartansdóttir Soffía Auður Birgisdóttir 16
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Mímir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Mímir
https://timarit.is/publication/1937

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.