Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1997, Qupperneq 50

Frjáls verslun - 01.04.1997, Qupperneq 50
(National Golf Founda- tion), í nýútkomnu hefti af Fortune. PENINGAR í UMFERÐ í GOLFINU Samkvæmt áætlunum NGF eyddu golfarar í Bandaríkjunum 15 billjón- um dollara á síðasta ári í að- gangseyri og áhöld til spila- mennskunnar. Fjárframlög auglýsenda hafa vaxið hröðum skrefum undanfar- in ár og námu um 30 millj- ónum dollara á síðasta ári. Stóra bandaríska mótaröð- in í golfi, sem samanstend- ur af nokkrum smærri mótaröðum, hefur velt 318 milljónum árlega síðustu ár sem er 500% aukning sam- tals á einum áratug. Af þessum tölum má ráða að miklir peningar eru á ferð í golfinu og endimörk þess vaxtar ennþá talsvert langt undan. Meðalaldur golfleikara hefur hinsvegar verið í kringum 40 ár síð- ustu árin og heldur farið hækkandi. Þetta hefur vald- ið áhyggjum en með til- komu ungrar stórstjörnu eins og Tigers eru þær áhyggjur á undanhaldi. Stóru sjónvarpsstöðv- arnar sýna golfi aukinn áhuga og FOX samsteypan keypti á síðasta ári litla sjónvarpsstöð, sem heitir Golf Channel, og CBS er sagt vera með ýmsar áætl- anir í burðarliðnum um auknar útsendingar á golfi. NIKE VEÐJAÐIÁ RÉTTAN HEST Þeir, sem fylgjast með golfi, vissu af Tiger löngu áður en hann sigraði á Masters mótinu og fýrir tæpum tveimur árum fékk Bob Reif, markaðsstjóri Nike, það verkefni að hleypa nýju lífi í framleiðslu fyrirtækisins á golffatnaði. Mörgum þótti Reif vera Tiger Woods slær tíl sigurs. Hvert högg er dýr- inætt, er eins konar „myntslátta". svalur þegar hann gerði fimm ára auglýsingasamn- ing við Tiger Woods fyrir alls 40 milljónir dollara. I dag er Nike stærsti fram- leiðandi golffatnaðar í heiminum og númer 2 í framleiðslu á skóm. Golf- deild Nike reiknar með að selja fyrir 180 milljónir doll- ara á komandi ári sem er 60% aukning frá yfirstand- andi ári. Þegar þetta er skoðað verður ekki sagt annað en að samningurinn við Woods séu hrein reyfarakaup. Þannig hefur hann reynst vera sannkall- aður gullkálfur fyrir Nike og ímynd þess þegar golf- íþróttin er annars vegar. Sé horft á heiminn utan Bandaríkjanna verður það sama uppi á teningnum. Áætlað er að 15 milljónir golfara séu í Asíu og í Japan eru til golfkylfur á 38% heimila og þessi heimili eyða 1.500 dollurum á ári í golfiðkun. Það er augljóst að undrabarn og snillingur eins og Tiger Woods sem er að hálfu asískur að upp- runa mun auka áhuga á þessum risavaxna markaði. Ahrif Tigers og frægð hans eru þegar farin að sjást í uppgjörum verslana og svo tekið sé nærtækt dæmi þá hefur hann orðið til þess að forstjóri Nike, Phil Knight, er farinn að spila golf af miklum móð. Ef reynt er að meta heildarverðmæti stjörnu eins og Tiger Woods fyrir golfíþróttina í Bandaríkj- unum þá kemst tímaritið Fortune að því að ef hon- um tækist að fjölga golfleikurum um hálfa milljón í Ameríku einni þýddi það 2% aukningu á næsta áratug. Þessi tvö prósent myndu eyða 7 milljörðum dollara í klúbb- gjöld, golfvörur og fleira á einum áratug. B!1 AUKIN VIÐSKIPTI Golfið er vinsælt og viðskiptin aukast. Golfiðkendum fjölgar ár frá ári - en eyðsla hvers og eins í þetta áhugamál vex þó enn hraðar. Fólk spilar oftar. Fjárhæoir sem fólk eyoir i golf Fjöldi golfiðkenda. Leiknir golfhringir. 50
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.