Fréttablaðið - 13.12.2006, Side 70

Fréttablaðið - 13.12.2006, Side 70
MARKAÐURINN 13. desember 2006 miðvikudagur16 h é ð a n o g þ a ð a n hólmfríður helga Sigurðardóttir skrifar Símafyrirtækið Sko hefur á und- anförnum mánuðum náð góðri fótfestu á íslenska símamarkaðn- um. Um fimm þúsund manns eru nú í viðskiptum við félagið sem er vel umfram þau markmið sem stjórnendur félagsins settu sér í upphafi. BTnet, sem Ódýra síma- félagið tók yfir í sumar, miðar að því, líkt og Sko, að bjóða ódýrustu vöruna á markaðnum með því að veita alla þjónustu í gegnum netið. Ragnhildur Ágústsdóttir var nýlega ráðin framkvæmda- stjóri Ódýra símafélagsins sem rekur bæði fyrirtækin. Hún tók þátt í uppbyggingu Sko og starf- aði sem þjónustu- og vefstjóri frá stofnun þess fyrr á þessu ári. Sko hefur frá upphafi haft það að markmiði að halda ekki úti kostnaðarsömum verslunum. Því er engar Sko-verslanir að finna vítt og breitt um landið og ekki er hægt að kaupa hleðslu í verslunum, eins og hægt er með frelsi hinna símafyrirtækjanna. Þjónusta Sko fer nefnilega að langmestu leyti fram á netinu þótt hægt sé að hafa samband við þjónustuver á annatíma, milli 12 og 18 virka daga. Þetta fyrirkomulag hefur að sögn Ragnhildar reynst vel og stendur ekki til að breyta því. Sko skil- greinir meginmarkhóp sinn út frá ungu fólki, á bilinu 20 til 35 ára, sem er tilbúið að nota internetið og borga minna fyrir vikið. „Á netinu geta viðskiptavinir okkar skoðað nákvæmt yfirlit yfir við- skipti sín, frá því hversu oft er hringt í ákveðna manneskju til þess hve lengi er talað við hana. Þannig er hægt að sjá upp á krónu í hvað hleðslan fer. Við erum með talsvert lægra verð en samkeppnisaðilarnir og auk þess er frítt að hringja innan kerfis í alla aðra viðskiptavini Sko. Þetta er eingöngu mögulegt af því að við höfum svo litla yfirbyggingu og því mun lægri kostnað en stóru fyrirtækin.“ Ódýra símafélagið tók yfir rekstur BTnets í lok síðasta sum- ars og er nú í því ferli að skoða og endurskilgreina reksturinn. Markmiðið er að félagið verði ekki ósvipað Sko að uppbygg- ingu. Ekki stendur endilega til að bjóða þjónustu fyrirtækjanna tveggja saman í pakka. „Þetta verður ekki spurning um bind- ingu og fá þannig besta samning- inn. Við ætlum að vera ódýrust á hverju sviði þannig að það borgi sig alltaf að vera hjá okkur, hvort sem er með GSM eða ADSL.“ RagnhilduR ÁgústsdóttiR, fRamkvæmdastjóRi ódýRa símafélagsins Ódýra símafélagið rekur Sko og BTnet sem bæði bjóða ódýra þjónustu í gegnum netið. Markaðurinn/VilhelM Fimm þúsund manns hjá Sko jón kR. gíslason, staRfsmanna- stjóRi ÖssuRaR Össur hefur tekið mörg fyrirtæki yfir í gegnum tíðina. Það ferli er rétt að byrja miðað við þau áform sem félagið hefur á prjónunum um frekari vöxt. Jón sagði frá því hvern- ig skýr fyrirtækjamenning hafi skipt sköpum fyrir hversu vel yfirtökurnar hafi heppnast. Félagið hafi þrjú megingildi: heiðarleika, hugrekki og hagsýni, sem séu alltaf höfð að leiðarljósi og leitast við að innleiða þau eins fljótt og auðið er í hinum yfirteknu félögum. skiptiR fyRiRtækjamenning mÁli? Þannig var yfirskrift morgunverðarfundar sem Viðskiptafræðistofnun háskóla Íslands efndi til í síðustu viku. Þar leituðust þeir Jón kr. Gíslason, starfsmannastjóri Össurar, og Ásbjörn Gíslason, forstjóri Samskipa, við að lýsa menningu sinna fyrirtækja og skýra hvernig hún hefur hjálpað til við að fleyta fyrirtækjunum þangað sem þau eru í dag. eins og sjá má hlustuðu gestirnir á frummælendur af mikilli athygli. Heiðrún Jónsdóttir hefur verið ráðin sem fram- kvæmdastjóri starfsþróunar- og samskiptasviðs Eimskips, auk þess sem hún sinnir lögfræðilegum verkefnum. Um leið og Heiðrún tók við nýju starfssviði um síðustu mánaðamót létu af störfum Ingunn B. Vilhjálmsdóttir, framkvæmdastjóri starfsþróunar- sviðs og Hanna Katrín Friðriksson, framkvæmda- stjóri stefnumótunar- og samskiptasviðs. Heiðrún segir starfið leggjast vel í sig og að sér hafi verið vel tekið á nýjum stað. Hún er fædd á Húsavík árið 1969, lauk kandidatsprófi í lögfræði frá Háskóla Íslands árið 1995 og varð héraðs- dómslögmaður haustið 1996. Hún tók próf í starfs- mannastjórnun frá HA 1999 og lauk löggildingu í verðbréfamiðlun árið 2006. Heiðrún hefur marg- víslega starfsreynslu bæði af lögfræði og stjórnun. Síðast var hún framkvæmdastjóri og meðeigandi á Lex lögmannsstofu, en þar áður gengdi hún starfi upplýsingafulltrúa Símans. Heiðrún er í sam- búð með Jóhannesi Sigurðssyni, aðstoðarforstjóra Milestone. Hún á tvö börn og þrjá stjúpsyni. - óká heiðRún jónsdóttiR heiðrún, sem áður var upplýsingafulltrúi Símans, hefur tekið við starfi framkvæmdastjóra starfsþróunar- og samskiptasviðs eimskips. Markaðurinn/GVA Mannabreytingar hjá Eimskipi Síminn hefur hafið þjónustu sem gerir athafnafólki og öðrum áhugasömum kleift að fá fjár- málaupplýsingar sendar beint í GSM-símann sinn. Þjónustan sem um ræðir er svokölluð SMS-mark- aðsvakt. Gagnagrunnur er tengd- ur beint við Kauphöll Íslands og þannig er mögulegt að fylgjast með í rauntíma hvenær breytingar gerast á markaði. Viðskiptavinir SMS-markaðsvaktarinnar geta skilgreint fyrirfram þær upplýsingar sem þeir vilja fá sendar. Um leið og einhverjar breytingar eiga sér stað fá viðskiptavinir Símans þær sendar með sms í símann sinn. Í fréttatilkynningu frá Símanum kemur fram að Þjónusta SMS-markaðs- vaktarinnar sé fimmþætt og skiptist í það helsta af fjármálamarkaði, fréttavakt, gjaldeyrisvakt, vísitöluvakt og verðbréfavakt. Hægt er að fylgj- ast með því helsta sem gerist á fjármálamarkaðnum á hverjum degi og eru listar sendir dag- lega sem sýna fimm mestu h æ k k a n i r og lækkan- ir hverju s i n n i . M e ð frétta- vakt- i n n i geta viðskiptavinir fylgst með öllu því markverðasta sem á sér stað í Kauphöll Íslands. Um leið og Kauphöllin gefur frá sér til- kynningu kemur sms í símann með fyrirsögn fréttar, flokki hennar og auðkenni þeirra félaga sem hún tengist. Með gjaldeyris- vaktinni er hægt að fylgjast með og fá upplýsingar um gjaldeyris- viðskipti. Hún færir upplýsingar um stöðu gengisvísitölu krónunn- ar auk þess að birta gengi helstu gjaldmiðla. Vísitöluvaktin veitir upplýsingar um stöðu úrvals- og aðalvísitölu Kauphallar Íslands og að lokum lætur verðbréfa- vaktin vita um allar meiri háttar breytingar á gengi viðkomandi verðbréfs og sendir allar fréttir sem tengjast félaginu. - hhs síminn býðuR sms-maRkaðsvakt Viðskiptavinir Símans geta fylgst með í rauntíma hvenær breytingar verða á mark- aði í gegnum SMS-markaðsvakt. Síminn stendur markaðsvaktina
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.