Menntamál - 01.08.1962, Side 103

Menntamál - 01.08.1962, Side 103
menntamál 193 starf, ef allt námsefni skólans væri ekki svo skýrt afmark- að milli ára. Þá væri miklu auðveldara að haga starfinu, eftir því sem við ætti hverju sinni, og það mundi örugglega hafa í för með sér aukinn áhuga. Ef ekki er um að ræða nein ný verkefni, sem eru á dagskrá, er jafnan beðið um að fá að halda áfram með næsta land eða einhvern næsta kafla sögunnar. Náttúru- fræðin býður oft fjölda ágætra verkefna, þegar snöggar breytingar verða í ríki hennar haust og vor og nemendur hafa fundið eitthvað sérstakt eða gert einhverjar athug- anir, sem þeir vilja koma fram með. Nemendurnir velja verkefni sín á sameiginlegu áhuga- sviði og vinna yfirleitt að þeim í hópum. Algengara er 1 telpnabekkjum en drengja, að hver hópur velji sama verk- efnið. Einstaklingslegur áhugi veldur því ósjaldan, að drengur velur annað verkefni en hópurinn. Hafi félagi í öðrum hópi eða kannske heill hópur valið hliðstætt verk- efni, vinnur hann með sínum nýju samstarfsmönnum ann- aðhvort þannig, að greiðar samgöngur eru á milli þeirra eða þá að hann flytur til hinna, meðan samstarfið stendur yfir. Þegar því er lokið, fer hann aftur til síns gamla hóps. Hvort sem heldur er, er hér vissulega um hópvinnu að ræða. Hin félagslegu tengsl eru mjög breytileg. Nemendurn- ir eru forvitnir og vilja gjarna vita, hvað félagarnir eru að vinna og hvernig þeir vinna. Eru þeir kannske með eitt- hvað, sem er sérstaklega skemmtilegt? Ýmsir vilja fúslega sýna það, sem þeir eru að vinna, og hvernig þeir vinna við verkefnið sitt. Sá, sem finnur upp eitthvað nýtt og spenn- andi, dregur gjarna til sín athygli þeirra, sem næstir sitja. Ef til vill sýnir einhver það, sem hann hefur skrifað til þess að segja bekknum frá, eða leggur fram teikningu, sem hann hefur gert til þess, að félagarnir geti athugað það og dæmt. Og oft má heyra óblandið hrós um það, sem sýnt er. 13
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144

x

Menntamál

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.