Menntamál - 01.08.1962, Síða 103

Menntamál - 01.08.1962, Síða 103
menntamál 193 starf, ef allt námsefni skólans væri ekki svo skýrt afmark- að milli ára. Þá væri miklu auðveldara að haga starfinu, eftir því sem við ætti hverju sinni, og það mundi örugglega hafa í för með sér aukinn áhuga. Ef ekki er um að ræða nein ný verkefni, sem eru á dagskrá, er jafnan beðið um að fá að halda áfram með næsta land eða einhvern næsta kafla sögunnar. Náttúru- fræðin býður oft fjölda ágætra verkefna, þegar snöggar breytingar verða í ríki hennar haust og vor og nemendur hafa fundið eitthvað sérstakt eða gert einhverjar athug- anir, sem þeir vilja koma fram með. Nemendurnir velja verkefni sín á sameiginlegu áhuga- sviði og vinna yfirleitt að þeim í hópum. Algengara er 1 telpnabekkjum en drengja, að hver hópur velji sama verk- efnið. Einstaklingslegur áhugi veldur því ósjaldan, að drengur velur annað verkefni en hópurinn. Hafi félagi í öðrum hópi eða kannske heill hópur valið hliðstætt verk- efni, vinnur hann með sínum nýju samstarfsmönnum ann- aðhvort þannig, að greiðar samgöngur eru á milli þeirra eða þá að hann flytur til hinna, meðan samstarfið stendur yfir. Þegar því er lokið, fer hann aftur til síns gamla hóps. Hvort sem heldur er, er hér vissulega um hópvinnu að ræða. Hin félagslegu tengsl eru mjög breytileg. Nemendurn- ir eru forvitnir og vilja gjarna vita, hvað félagarnir eru að vinna og hvernig þeir vinna. Eru þeir kannske með eitt- hvað, sem er sérstaklega skemmtilegt? Ýmsir vilja fúslega sýna það, sem þeir eru að vinna, og hvernig þeir vinna við verkefnið sitt. Sá, sem finnur upp eitthvað nýtt og spenn- andi, dregur gjarna til sín athygli þeirra, sem næstir sitja. Ef til vill sýnir einhver það, sem hann hefur skrifað til þess að segja bekknum frá, eða leggur fram teikningu, sem hann hefur gert til þess, að félagarnir geti athugað það og dæmt. Og oft má heyra óblandið hrós um það, sem sýnt er. 13
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.