Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Side 32

Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Side 32
SAMSTARF HEIMILA OG FRAMHALDSSKÓLA Baksviðsbreytnr Spearmans hró stuðullinn var notaður til að skoða fylgni ýmissa baksviðsbreytna sem spurt var um í könnuninni. Kom meðal annars fram að stelpur eru hlynntari samstarfi en strákar (0,13; p<0,01) og yngri nemendur eru hlynntari því en eldri nemendur (-0,11; p<0,05). Menntun foreldra virðist hafa áhrif á afstöðu þeirra til samstarfs á þá leið að þeir foreldrar sem hafa meiri menntun eru óánægðari með núverandi stöðu mála og hlynntari samstarfi en þeir sem hafa minni menntun (-0,26; p<0,05). Ekki kom fram munur á viðhorfum foreldra til samstarfs eftir kyn- ferði þeirra, aldri eða hvort nemendur séu enn á framfæri þeirra. Meðal kennara kom fram fylgni milli viðhorfa til samstarfs og kynferðis þar sem konur í hópi kennara eru hlynntari samstarfi en karlar (0,20; p<0,01). Áherslur í samstarfi Þegar skoðuð eru viðhorf nemenda, foreldra og kennara til þess um hvað samstarf eigi að snúast sést að flestir telja að samstarf eigi einkum að snúast um það að upp- lýsa samfélagið um skólann til að auka skilning þess á þörfum hans og einnig um tengsl skóla og samfélags (t.d. upplýsingar um vinnumarkað, félagsleg og heilsu- farsleg úrræði). Nokkuð margir nemendur vilja einnig samstarf um innihald náms og heimavinnu, vanda einstakra nemenda og skipulag skólastarfs. Margir foreldrar vilja einnig samstarf í tengslum við innihald náms og heimavinnu auk vanda ein- stakra nemenda. Margir kennarar eru einnig á þeirri skoðun að samstarf eigi að snúast um vanda einstakra nemenda (sjá Töflu 3). Þegar spurt er nánar út í framkvæmd samstarfs kemur fram að meirihluta nemenda finnst mikilvægt að foreldrar fái margvíslegar upplýsingar um skólastarf- ið. Flestum finnst mikilvægt að foreldrar fái upplýsingar um viðtalstíma starfsfólks skóla, um sérkennslu og um hegðunarvandkvæði. Þar á eftir nefna nemendur upp- lýsingar um námsráðgjöf og svo fræðslu um áfengis- eða fíkniefnavanda, síðan prófkröfur og loks skólasóknarreglur. Fáir telja mikilvægt að foreldrar taki þátt í þemavikum og félagslífi (sjá Töflu 4). 30
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.