Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Qupperneq 32

Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Qupperneq 32
SAMSTARF HEIMILA OG FRAMHALDSSKÓLA Baksviðsbreytnr Spearmans hró stuðullinn var notaður til að skoða fylgni ýmissa baksviðsbreytna sem spurt var um í könnuninni. Kom meðal annars fram að stelpur eru hlynntari samstarfi en strákar (0,13; p<0,01) og yngri nemendur eru hlynntari því en eldri nemendur (-0,11; p<0,05). Menntun foreldra virðist hafa áhrif á afstöðu þeirra til samstarfs á þá leið að þeir foreldrar sem hafa meiri menntun eru óánægðari með núverandi stöðu mála og hlynntari samstarfi en þeir sem hafa minni menntun (-0,26; p<0,05). Ekki kom fram munur á viðhorfum foreldra til samstarfs eftir kyn- ferði þeirra, aldri eða hvort nemendur séu enn á framfæri þeirra. Meðal kennara kom fram fylgni milli viðhorfa til samstarfs og kynferðis þar sem konur í hópi kennara eru hlynntari samstarfi en karlar (0,20; p<0,01). Áherslur í samstarfi Þegar skoðuð eru viðhorf nemenda, foreldra og kennara til þess um hvað samstarf eigi að snúast sést að flestir telja að samstarf eigi einkum að snúast um það að upp- lýsa samfélagið um skólann til að auka skilning þess á þörfum hans og einnig um tengsl skóla og samfélags (t.d. upplýsingar um vinnumarkað, félagsleg og heilsu- farsleg úrræði). Nokkuð margir nemendur vilja einnig samstarf um innihald náms og heimavinnu, vanda einstakra nemenda og skipulag skólastarfs. Margir foreldrar vilja einnig samstarf í tengslum við innihald náms og heimavinnu auk vanda ein- stakra nemenda. Margir kennarar eru einnig á þeirri skoðun að samstarf eigi að snúast um vanda einstakra nemenda (sjá Töflu 3). Þegar spurt er nánar út í framkvæmd samstarfs kemur fram að meirihluta nemenda finnst mikilvægt að foreldrar fái margvíslegar upplýsingar um skólastarf- ið. Flestum finnst mikilvægt að foreldrar fái upplýsingar um viðtalstíma starfsfólks skóla, um sérkennslu og um hegðunarvandkvæði. Þar á eftir nefna nemendur upp- lýsingar um námsráðgjöf og svo fræðslu um áfengis- eða fíkniefnavanda, síðan prófkröfur og loks skólasóknarreglur. Fáir telja mikilvægt að foreldrar taki þátt í þemavikum og félagslífi (sjá Töflu 4). 30
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.