Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Qupperneq 17

Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Qupperneq 17
17 Lára: Já. R: Kunnið þið eitthvað smávegis að lesa? Lára: Ummm, já, já. María: Ég er næstum því læs en ekki fluglæs. R: Flott hjá ykkur. Þið eruð svo duglegar. Lára: Ég er næstum því líka læs. í öðrum hópi lýstu börnin stærðfræðináminu og hvernig þau unnu með mælingar og notuðu límstifti sem mælieiningu. María: Við vorum að mæla áðan. Lára: Já. R: Já. Hvað voruð þið að mæla? Lára: Með svona … María: Ég var að mæla með lími. Lára: Ég var að mæla með pínulitlu, alveg svona litlu, og ég var alveg sautján svona stór. R: Vaaá. En hvað gerið þið? María: Ég var ellefu lím. R: Ellefu límstifti! Voruð þið að mæla ykkur sjálf? María: Og anna var alveg tólf lím. auk þess sem börnin nefndu að þau lærðu að lesa, skrifa og reikna í skólanum nefndu tvö börn að þau lærðu þætti sem falla undir umgengni við aðra og samskipti. Einn drengur sagði t.d. að þau lærðu að hlýða kennaranum í skólanum og ein stúlka sagðist læra að „ekki ulla, ekki lemja og ekki hrinda“. Kennararnir Þegar börnin ræddu um það sem kennararnir gera í skólanum var langalgengast að þau segðu að kennararnir kenndu í skólanum án þess að útskýra það nánar, eins og fram kemur í samtalinu hér að neðan. R: En hvað gera kennararnir í skólanum? Bryndís: Þeir kenna. R: Þeir kenna? Bryndís: Hihihi. R: Hvað eiga þeir að vera að gera? Bryndís: Ha? R: Hvað eiga kennararnir að vera að gera? Bryndís: Kenna auðvitað. R: auðvitað kenna þeir bara. Bryndís: Já. R: Ekkert meira? Bryndís: Já, þeir kenna og kenna og kenna. JÓHAnnA eInARSdÓTTIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.