Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Side 63

Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Side 63
63 RAgnHIldUR bJARnAdÓTTIR Mér finnst afar erfitt að setja mörk sem eru raunhæf − og halda mig við þau og fylgja þeim eftir. að sjálfsögðu er mikilvægt að nemendur viti hvað má og ekki má, um leið og að ég sem kennari upplifi að ég hef stjórn á hlutunum. Skýrar reglur skapa öryggi og trúnaðartraust milli nemenda og kennara, þeir vita þá hvað gildir. (Sænskur kennaranemi). Mér finnst oft erfitt að setja alls konar mörk um hvað má og ekki má. Sem nemi í æfingakennslu var erfitt að leggja mat á hvað var leyfilegt … Hvar eru mín eigin mörk? Það eru takmörk fyrir því hvað ég sem kennari get látið bjóða mér. (Norskur kennaranemi). Ég er ekki alveg viss, en það getur verið erfitt að vera skilmerkilegur og samkvæm- ur sjálfum sér. Ef maður hefur sagt nei við nemanda sem hefur beðið um að fá að gera eitthvað verður maður að vera samkvæmur sjálfum sér og segja nei við hina nemendurna sem biðja um það sama og öfugt. (Norskur kennaranemi). að vera skýr í því hvernig maður stjórnar nemendum strax í byrjun. Það gengur ekki að vera óskýr … Þú verður líka að vera sterkur leiðtogi sem hefur það að markmiði að vísa nemandanum veginn fram. (Sænskur kennaranemi). aðrir tala um aga og stjórnun: agastjórnun. Mér finnst erfitt að halda uppi aga í heilum bekk. … Þetta snýst svo mikið um að fylgjast með milljón hlutum á sama tíma og ramma þá inn. (íslenskur kennaranemi). Það er erfitt að vera með of lítið efni fyrir tímann og þá reynir virkilega á hversu hugmyndaríkur maður er. að missa stjórn á bekknum er nokkuð sem enginn kennari vill lenda í. Það getur verið erfitt að vinna úr því. (íslenskur kennaranemi). Mér finnst erfitt að halda uppi aga gagnvart nemendum. Einkum í eldri bekkjum. Mér finnst ég auðveldlega missa stjórn á hópnum. auk þess vill maður alls ekki vera kennari sem bara skammast og hrópar … (Færeyskur kennaranemi). Kennaranemarnir nefna ekki einungis agavandamál sem tengjast nemendum; sjálfs- stjórn eða sjálfsagi er einnig mikilvægur þáttur: Ég held að það sé þolinmæði. Því ég er ekkert voðalega þolinmóð manneskja og tel ég að í kennslu sé mjög mikilvægt að sýna nemendum þolinmæði. (íslenskur kennaranemi). Mér fannst oft og tíðum erfitt að halda aftur af mér þegar kom að hávaða. að æsa mig ekki um of … Vegna þess að stundum er stuttur í manni þráðurinn og maður vildi reyna að koma einhverju á framfæri sem ekki alveg náðist snurðulaust. (íslenskur kennaranemi).
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.