Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Page 104

Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Page 104
104 bReyTIngAR Á HlUTVeRkI SkÓlASTJÓRA í gRUnnSkÓlUm Skólastefna Garðabæjar 2006−2009. Sótt 16. apríl 2008 af slóðinni http://www.gar- dabaer.is/upload/files/sk%C3%B3la%20%C3%a1%20vef.pdf Starfsáætlun Fræðslumiðstöðvar Reykjavíkur 1999. Fræðslumiðstöð Reykjavíkur 1998. Starfsáætlun fræðslumála í Reykjavík 2005. Stefna Reykjavíkurborgar í fræðslumálum. Reykjavík: Fræðslumiðstöð Reykjvíkur. abstraCt External environment of schools has changed considerably in the past 5–15 years. In this study the focus is on how these changes have affected the role of basic school head teachers in Iceland. The way in which head teachers spend their time is examined and the result is compared with earlier research. Head teachers’ assessment of the impact of three different school stakeholders, that of middle managers, teachers and parents, is also presented and discussed. The results suggest that head teachers put increas- ing emphasis on staff related issues. In their opinion, middle managers have enabled them to shape their role more to their liking. While head teachers believe that teachers have considerable impact on the operation of schools, they acknowldedge that their willingness to participate in decision making depends on the nature of the issues at hand. Finally, head teachers see it as an important task to make stronger and more cooperative links with parents. Um höfunda Börkur Hansen (borkur@hi.is) er prófessor við Menntavísindasvið Háskóla íslands. Hann lauk B.a.-prófi í uppeldis- og sálfræði frá Háskóla íslands árið 1982, M.Ed.- prófi í menntastjórnun frá Háskólanum í alberta árið 1984 og doktorsprófi frá sama skóla árið 1987. Rannsóknir hans hafa einkum beinst að skólastjórnun, skólaþróun og stjórnskipulagi skóla. Ólafur Helgi Jóhannsson (olafurhe@hi.is) er aðjunkt við Menntavísindasvið Háskóla íslands. Hann lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla íslands árið 1966, B.a.-prófi í félagsfræði frá Háskóla íslands árið 1974 og M.Ed.-prófi í stjórnun menntastofnana frá Háskólanum í Bristol árið 1988. Rannsóknir hans hafa einkum beinst að skólastjórnun, skólaþróun, mati á skólastarfi og skólasögulegu efni. Steinunn Helga Lárusdóttir (shl@hi.is) er lektor við Menntavísindasvið Háskóla íslands. Hún lauk kennaraprófi frá Kennaraháskóla íslands árið 1975, M.Ed.-prófi í mennta- stjórnun frá Háskólanum í Illinois, Urbana-Champain árið 1982 og doktorsprófi frá Lundúnaháskóla árið 2008. Rannsóknir hennar hafa einkum beinst að skólastjórnun, skólaþróun og kynjafræðum.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.