Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Blaðsíða 104

Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Blaðsíða 104
104 bReyTIngAR Á HlUTVeRkI SkÓlASTJÓRA í gRUnnSkÓlUm Skólastefna Garðabæjar 2006−2009. Sótt 16. apríl 2008 af slóðinni http://www.gar- dabaer.is/upload/files/sk%C3%B3la%20%C3%a1%20vef.pdf Starfsáætlun Fræðslumiðstöðvar Reykjavíkur 1999. Fræðslumiðstöð Reykjavíkur 1998. Starfsáætlun fræðslumála í Reykjavík 2005. Stefna Reykjavíkurborgar í fræðslumálum. Reykjavík: Fræðslumiðstöð Reykjvíkur. abstraCt External environment of schools has changed considerably in the past 5–15 years. In this study the focus is on how these changes have affected the role of basic school head teachers in Iceland. The way in which head teachers spend their time is examined and the result is compared with earlier research. Head teachers’ assessment of the impact of three different school stakeholders, that of middle managers, teachers and parents, is also presented and discussed. The results suggest that head teachers put increas- ing emphasis on staff related issues. In their opinion, middle managers have enabled them to shape their role more to their liking. While head teachers believe that teachers have considerable impact on the operation of schools, they acknowldedge that their willingness to participate in decision making depends on the nature of the issues at hand. Finally, head teachers see it as an important task to make stronger and more cooperative links with parents. Um höfunda Börkur Hansen (borkur@hi.is) er prófessor við Menntavísindasvið Háskóla íslands. Hann lauk B.a.-prófi í uppeldis- og sálfræði frá Háskóla íslands árið 1982, M.Ed.- prófi í menntastjórnun frá Háskólanum í alberta árið 1984 og doktorsprófi frá sama skóla árið 1987. Rannsóknir hans hafa einkum beinst að skólastjórnun, skólaþróun og stjórnskipulagi skóla. Ólafur Helgi Jóhannsson (olafurhe@hi.is) er aðjunkt við Menntavísindasvið Háskóla íslands. Hann lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla íslands árið 1966, B.a.-prófi í félagsfræði frá Háskóla íslands árið 1974 og M.Ed.-prófi í stjórnun menntastofnana frá Háskólanum í Bristol árið 1988. Rannsóknir hans hafa einkum beinst að skólastjórnun, skólaþróun, mati á skólastarfi og skólasögulegu efni. Steinunn Helga Lárusdóttir (shl@hi.is) er lektor við Menntavísindasvið Háskóla íslands. Hún lauk kennaraprófi frá Kennaraháskóla íslands árið 1975, M.Ed.-prófi í mennta- stjórnun frá Háskólanum í Illinois, Urbana-Champain árið 1982 og doktorsprófi frá Lundúnaháskóla árið 2008. Rannsóknir hennar hafa einkum beinst að skólastjórnun, skólaþróun og kynjafræðum.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.