Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 66

Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 66
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 201166 líf og störf Ungra innflytJenda Mikilvægt er að gera frekari rannsóknir á aðlögun ungra innflytjenda að íslensku samfélagi og ekki síst hlutverkum skóla í aðlögunarferlinu. Á grunni þeirra mætti móta skólaumhverfi sem styður betur við gagnkvæma aðlögun íslenskra og erlendra ungmenna, svo og virka þátttöku ungra innflytjanda í íslensku samfélagi. hEimildir Almar M. Halldórsson, Ragnar F. Ólafsson og Júlíus K. Björnsson. (2007). Færni og þekking nemenda við lok grunnskóla: Helstu niðurstöður PISA 2006 í náttúrufræði, stærð- fræði og lesskilningi. Reykjavík: Námsmatsstofnun. Almar M. Halldórsson, Ragnar F. Ólafsson, Óskar H. Níelsson og Júlíus K. Björnsson. (2010). Íslenskir nemendur við lok grunnskólans: Helstu niðurstöður PISA 2009 rann- sóknarinnar um lesskilning og læsi í stærðfræði og náttúrufræði. Reykjavík: Námsmats- stofnun. Baker, C. (2003). Foundations of bilingual education and bilingualism (3. útgáfa). Clevedon: Multilingual Matters. Banks, J. A. (2007). Multicultural education: Characteristics and goals. Í J. A. Banks og C. A. M. Banks (ritstjórar), Multicultural education: Issues and perspectives (6. útgáfa, bls. 3–30). New York: John Wiley. Bennett, J. M. (1993). Cultural marginality: Identity issues in intercultural training. Í M. Paige (ritstjóri), Education for the intercultural experience (bls. 109–135). Yarmouth: Intercultural Press. Bhatti, G. (1999). Asian children at home and at school: An ethnographic study. London: Routledge. Birna Arnbjörnsdóttir. (2010). Skólar og fjölskyldur sem málsamfélög. Í Hanna Ragnars- dóttir og Elsa Sigríður Jónsdóttir (ritstjórar), Fjölmenning og skólastarf (bls. 315–336). Reykjavík: Rannsóknastofa í fjölmenningarfræðum og Háskólaútgáfan. Brooker, L. (2002). Starting school: Young children learning cultures. Buckingham: Open University Press. Cohen, L., Manion, L. og Morrison, K . (2000). Research methods in education (5. útgáfa). London: RoutledgeFalmer. Cummins, J. (2005). Language proficiency, bilingualism, and academic achievement. Í P. A. Richard-Amato og M. A. Snow (ritstjórar), Academic success for English language learners: Strategies for K-12 mainstream teachers (bls. 76–86). White Plains: Pearson Education. Elín Þöll Þórðardóttir. (2007). Móðurmál og tvítyngi. Í Hanna Ragnarsdóttir, Elsa Sigríður Jónsdóttir og Magnús Þorkell Bernharðsson (ritstjórar), Fjölmenning á Íslandi (bls. 101–128). Reykjavík: Rannsóknastofa í fjölmenningarfræðum KHÍ og Háskólaútgáfan. Elsa Sigríður Jónsdóttir. (2007). Sjálfsmynd í fjölmenningarsamfélagi. Í Hanna Ragnars- dóttir, Elsa Sigríður Jónsdóttir og Magnús Þorkell Bernharðsson (ritstjórar), Fjöl- menning á Íslandi (bls. 77–98). Reykjavík: Rannsóknastofa í fjölmenningarfræðum KHÍ og Háskólaútgáfan.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.