Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 80

Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 80
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 201180 horft Um öxl leika sér og slappa af. Í eftirfarandi dæmi ræða Sólveig og Anna saman um það sem þeim fannst skemmtilegast. Anna: Mér fannst skemmtilegast að perla og fara í mömmó. R.: Já. Sólveig: Ég þoli ekki mömmó. … R.: Þannig að, Anna, þér fannst skemmtilegast að perla og fara í mömmó? Anna: Já. En aðeins skemmtilegra að fara í mömmó. … R.: En, Sólveig, hvað fannst þér skemmtilegast í leikskólanum? Sólveig: Mér finnst voða skemmtilegt að mála og líka að vera í þarna, hvað heitir það, þarna stóru kubbunum. Þegar sjónarmið barnanna voru kynnt leikskólakennurunum ræddu þeir um það sem börnin töluðu ekki um. Þau minntust ekki á að atburðir, sem kennararnir höfðu lagt sig fram um að undirbúa vel, hefðu verið skemmtilegir eða áhugaverðir, eins og þema- vinna sem þeir töldu börnin hafa haft mikla ánægju af. Börnin höfðu fengið bæklinga með sér heim með skráningum, teikningum og myndum frá þessari þemavinnu en samt sem áður minntust þau ekki á þetta þegar þau rifjuðu upp leikskóladvölina. Leikskólakennari 1: Það minntist enginn á þemastarfið nema beinagrindurnar. Leikskólakennari 2: Það kom mér dálítið á óvart. … R.: Þau minnast ekki mikið á það sem er þunginn í skipulögðu starfi. Leikskólakennari 2: Það sem okkur finnst … alveg „kreisí“ og okkur fannst þau ættu að tala aðeins um það en það stendur ekkert upp úr. Leikskólakennari 1: Og það er það sem þau eiga heima hjá sér: Myndir og skráningar og það sem hefur fylgt þeim heim. R.: Þau tala mest um vinina. Leikskólakennari 1: Það er greinilega bara aðalmálið. En þegar maður er með þeim í þema þá eru þau … þú veist, þau eru spennt [og spyrja] „Er fundur hjá okkur í dag?“. Leikskólakennari 3: Þannig að það skiptir kannski ekki miklu máli hvað er gert með þeim heldur að þau séu saman og hafi nóg pláss [hlær]. Neikvæð reynsla Þegar börnin voru spurð hvort það væri eitthvað sem þeim líkaði ekki í leikskólanum eða hvort þau hefðu einhvern tíma verið leið voru svör þeirra nokkuð fjölbreytt. Mörg börnin svöruðu því til að þau myndu ekki eftir neinu sem þau hefðu verið leið yfir í leikskólanum. Stúlkan í dæminu hér að neðan sagðist ennþá sakna leikskólans. Sólrún: Ég sakna leikskólans ennþá. R.: Já. Sólrún: Ég er oft að segja við mömmu og pabba: Mig langar að hætta í skóla og byrja aftur í leikskóla.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.