Skírnir

Årgang

Skírnir - 01.01.1884, Side 44

Skírnir - 01.01.1884, Side 44
46 ENGLAND. ville, ráðherra utanrikismálanna, mælti vel fyrir minni Brights, og rakti þingferil hans og alla frammistöðu i iandstjórnar- og ríkis- málum Englands. Bright flutti margar ræður þá daga, aUar snjallar, sem öðrum eins mælskumanni er lagið. Ein þeirra var um hið nýja leiðarsund yfir Suesseiðið og brautargöngin undir Calaissundinu. Hann kvað ekkert einsærra, ennaðBretarættu að vinna með Frökkum að leiðarsundinu og leggja þar fje til, sem um semdist, og annars i öllu gera vináttusambandið við þá sem traustast. j>ar sem hann talaði um brautargöngin, dró hann sundur í háði ugg þeirra manna og tortryggni, sem dreymdi um franska fylkingarstrauma um göngin til að leggja England undir Frakkland. Hann mintist á upphaf gufusigling- anna, og sagði að 1814 hefðu verið uppi svo forsjálir ráðvitr- ir.gar, sem hefðu andæft á móti hvað þeir gátu, að þær yrðu teknar upp á Englandi. þeim mönnum hefði sumsje dottið þegar í ’nug, að gufan gæti komið frönskum óvinum yfir sundið á IV2 stundu. Um brautargöngin sjálf fara álit manna enn í gagnstæðar áttir. Nefnd var sett til að rannsaka málið. I henni lOmenn, og forseti hennar Landsdowne lávarður. Hann var sjálfur málinu meðmæltur, en álit hans var fellt með 6 atkvæðum móti 4. Svo fór og fyrir fieiri álitum. Sagt var, að þau skyldu lögð fram á næsta þingi, og má vera, að „Skirnir“ eigi að ári að segja ef betri afdrifum þessa máls. Af slysum eða slysförum, sem verða jafnast margar í sigl- inga- og járnbrautalöndunum, segjum vjer í þetta skipti af tveimur frá Skotlandi. Annað þeirra járnbrautarslys (nóttina á milli 14. og 15. maí). Vagnalest frá Glasgow fór skyndihraða (11—12 danskur mílur á stundinni) og mætti annari með þung- an flutning, eða rakst á hana skammt frá Lockerbystöðinni áður enn hún var á rjettar brautaspangir komin. Hjer fengu 7 menn bana, en 20 lemstruðust, flestir stórlega Hitt slysið henti í Glasgow 3. júli, er járnskip hljóp af stokkum út á Clyde. Hjer var fjöldi fólks uppiá þiljum, er skipinu varhleyptfram, og olli þaðmeðfram, aðþaðstóðstekkislingrið, er áflot varkomið, en lagð- ist út af og sökk. Annars voru það álit rannsóknarnefndarinnar, að
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172

x

Skírnir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skírnir
https://timarit.is/publication/59

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.