Eimreiðin - 01.01.1904, Side 77
Hið sameinaða eimskipafélag.
Áætlun um strandferðir á íslandi 1904.
I. Vestur um land.
Skálholt I 2 3 4 5 6
A B A B A B A B A B A B
apr. maí maí júní júní júlí jtílí ág- ág- sept. sept. nóv.
Frá Reykjavík.... í Reykjavík 15 10 «3 s 10 IÓ 23 21 25 20 26
frá Akranesi 10 14 23 20 25 18
— Hafnarfirði .. . 13 3 23 18
— Búðum 15 13 10 !3 17 26 3°
— Sandi 15 8 25 17
— Ólafsvík 15 8 <4 3 10 13 24 20 2Ó 17 27
— Grundarfirði . . 11 "3 24 20 okt.
— Stykkishólmi .. 16 8 14 3 11 12 24 19 26 17 27 30
— Hvammsfirði . . «5 12 12 25 19 27
— Skarðstöð .... 12 11 25 18
— Flatey 16 8 •5 2 12 11 25 18 27 IÓ 27 28
— Breiðavík ... 13 IO 17 27
— Patreksfirði . . . 17 7 IÓ 2 13 10 2Ó 17 28 IÓ 28 28
— Tálknafirði. . .. 17 13 IO 2Ó IÓ 15
— Bíldudal 18 7 IÓ 2 14 9 26 16 28 15 29 27
— Dýrafirði 18 6 17 I 14 9 27 15 29 14 29 26
— Önundarfirði .. 18 6 17 I 14 9 27 15 29 14 3° 26
— Súgandafirði .. 14 9 27 15
— Bolungavík ... 18 I 14 15 okt.
— ísafirði 20 6 18 maí 16 9 29 15 3° 14 2 26
— Aðalvík 18 31 16 7 29 13 . .
— Höfn 3° 13
— Norðurfirði ... — Reykjarfirði .. 20 4 18 16 6 29 12 3° 12 2 24
— Steingrímsfirði . 21 4 19 3° 16 6 3° 12 31 12 3 23
— Bitrufirði 21 4 17 6 3° 12 31
ág. sept.
— Borðeyri 23 4 21 30 •9 6 I 12 I 12 5 21
— Plvammstanga . 23 2 21 28 19 4 I IO I IO 5 18
— Biönduós 24 2 21 28 19 3 I IO I IO 5 17
— Skagaströnd . . 24 I 21 27 ‘9 3 I IO I IO 5 15
— Kálfshamarsvík ■9 3 I IO
— Sauðárkrók . . . 25 I 22 27 20 2 2 9 2 9 6 »4
— Kolkuós 20 2 2 9
— Hofsós 25 I 22 27 20 2 2 9 2 9
apr.
— Haganesvík . . . 25 3° 27 2 2 2 9 6
— Siglufirði 25 30 22 26 20 I 3 8 2 9 14
— Ólafsfirði 22 26 21 I 2 8
— Dalvík 26 3° 21 I 3 8 2 8 6 13
— Hrísey 23 26 3 8 3 8
— Hjalteyri 26 30 23 26 21 I 3 8 3 8 6 13
á Akureyri frá Akureyri 27 30 23 26 22 I 5 8 4 8 8 >3
Al'HUGASEMD um strandferðirnar. Á Unaós. Hornafjörð. Vík, Stokkseyri, Sand, Breiðavfk
og Grímsey geta skipin aðeins komið, þegar bezt viðrar. — Frá Reykjavík og Akureyri fara strand-
skipin jafnan kl. 9 árdegis. Á öðrum stöðum er sá dagur tiltekinn í áætluninni, er skipin megi fara
í fyrsta lagi, en félagið ber enga ábyrgð á, þótt þau kunni að tefjast svo, að síðar verði farið. Við-
staðan á millistöðvunum verður svo stutt, sem unt er.