Menntamál - 01.10.1950, Blaðsíða 27

Menntamál - 01.10.1950, Blaðsíða 27
MENNTAMÁL 169 fljótt. Ég tel, að þau börn, sem þennan hæfileika hafa, eigi að fá að njóta hans, án þess að það sé gert á kostnað annarra barna, ef svo má að orði kveða. Með fastri deilda- skiptingu, eins og nú tíðkast, hlýtur annaðhvort svo að fara, að betri börnin fá ekki að njóta hæfileika sinna, eða lakari börnunum er ofþjakað, og er hvorugur kosturinn góður. Þá er ég kominn að óbeinu kennslunni, sem ég hef að vísu vikið allmikið að áður. Eins og ég hef áður tekið fram, er eitt mikilsverðasta atriðið, að kennaranum sé ljóst, hvað veldur því, að nemandanum sækist illa stafsetningar- nám. Hin óbeina kennsla á að vera fólgin í því að bæta þessa meinsemd. Ef kennarinn til dæmis kemst að því, að nemandi getur ekki lært að stafsetja, vegna þess að hann er ekki fyllilega læs, verður hann að leggja sig fram um að bæta lestrarkunnáttu hans. Ef eitthvað annað háir nem- andanum, verður að gefa því gaum. Einnig er nauðsynlegt, að kennarinn hvetji nemendur til þess að beina athyglinni að stafsetningunni oftar en í þeim kennslustundum einum, sem ætlaðar eru þessari námsgrein, þeir verði að vanda hana á öllu, sem þeir skrifa. Að lokum þakka ég öllum, er hlýtt hafa, og vona, að þess- ar hugleiðingar mínar geti orðið þeim að umhugsunar- efni. ATHUGASEMD. Greinarhöf. er beðinn velvirðingar á því, að í grein hans er sett hef og liefur, þótt í handriti hafi staðið hefi og hefir. Stafar það af ofríki prent- verksins. Hefur undirritaöur einnig orðið að þola það ofríki fyrir sitt leyti, þar sem hann er ofurseldur sömu sérvizkunni að viðhalda enn þessum rithætti. Undirritaður hefur umborið þetta með léttu geði, þar sem sam- vinna öll við prentsmiðjuna hefur að öðru leyti verið mjög svo ánægjuleg. Ritstj.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.