Menntamál - 01.08.1962, Síða 67

Menntamál - 01.08.1962, Síða 67
MENNTAMÁL 157 Gerið bekknum ljóst í hvaða tilgangi farið er og hvaða gagn hann getur haft af ferðinni. Bezt er, að þetta komi fram við umræður í bekknum, eða sem rökrétt niður- staða eða framhald af starfi. Látið nemendurna sjálfa taka þátt í að ákveða tilhögun rannsóknanna, t. d. hvort skipta skal í hópa og fá hverj- um hóp sitt verkefni eða gefa hverjum þátttakanda sér- stakt verkefni. Þetta fer mikið eftir því, hvort rannsóknin er yfirgrips- mikil og tímafrek og hvort allir þátttakendur geta eins vel skilið það, sem þeir hafa skoðað, þó að þeir fái ekki nákvæmar upplýsingar fyrr en í skólastofunni að ferðinni lokinni. Athugið, að nemendur séu klæddir á viðeigandi hátt og hafi meðferðis rissbók og skriffæri. Myndavél og kíkir eru oft nauðsynleg tæki í slíka ferð, og að jafnaði er einhver nemandi, sem kann með myndavél að fara, a. m. k. í efri bekkjum. í sjötta lagi þarf kennarinn að benda á allt það merki- lega, sem fyrir augu ber á leiðinni og vekja athygli á stöð- um, sem farið er hjá. 1 sumum tilfellum er gott að hvetja nemendur til að skrifa sér til minnis, t. d. ef þeim er ætlað að segja ferðasöguna á eftir. Þegar komið er á staðinn fer hin fyrirhugaða rannsókn fram. Nemendur notfæra sér undirbúninginn úr skólan- um til sjálfstæðra athafna og athyglisbeitingar. Kennar- inn sér um, að fyrirfram ákveðnu skipulagi sé fylgt. Eftir að ferðinni er lokið, er unnið úr rannsóknum, næst þegar tími vinnst til. Það er unnið í hópum eða af einstaklingum, eftir því sem til var stofnað í upphafi. Nemendur skiptast á hugmyndum með því að ræða um það, sem þeir hafa séð og spyrja kennarann um það, sem þeir eru í vafa um. Kennarinn leiðréttir rangar hug- myndir, sem kunna að hafa skapazt vegna skorts á auð- skiljanlegum upplýsingum. Síðan gefa nemendur skýrslur,
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.