Menntamál - 01.08.1962, Page 67

Menntamál - 01.08.1962, Page 67
MENNTAMÁL 157 Gerið bekknum ljóst í hvaða tilgangi farið er og hvaða gagn hann getur haft af ferðinni. Bezt er, að þetta komi fram við umræður í bekknum, eða sem rökrétt niður- staða eða framhald af starfi. Látið nemendurna sjálfa taka þátt í að ákveða tilhögun rannsóknanna, t. d. hvort skipta skal í hópa og fá hverj- um hóp sitt verkefni eða gefa hverjum þátttakanda sér- stakt verkefni. Þetta fer mikið eftir því, hvort rannsóknin er yfirgrips- mikil og tímafrek og hvort allir þátttakendur geta eins vel skilið það, sem þeir hafa skoðað, þó að þeir fái ekki nákvæmar upplýsingar fyrr en í skólastofunni að ferðinni lokinni. Athugið, að nemendur séu klæddir á viðeigandi hátt og hafi meðferðis rissbók og skriffæri. Myndavél og kíkir eru oft nauðsynleg tæki í slíka ferð, og að jafnaði er einhver nemandi, sem kann með myndavél að fara, a. m. k. í efri bekkjum. í sjötta lagi þarf kennarinn að benda á allt það merki- lega, sem fyrir augu ber á leiðinni og vekja athygli á stöð- um, sem farið er hjá. 1 sumum tilfellum er gott að hvetja nemendur til að skrifa sér til minnis, t. d. ef þeim er ætlað að segja ferðasöguna á eftir. Þegar komið er á staðinn fer hin fyrirhugaða rannsókn fram. Nemendur notfæra sér undirbúninginn úr skólan- um til sjálfstæðra athafna og athyglisbeitingar. Kennar- inn sér um, að fyrirfram ákveðnu skipulagi sé fylgt. Eftir að ferðinni er lokið, er unnið úr rannsóknum, næst þegar tími vinnst til. Það er unnið í hópum eða af einstaklingum, eftir því sem til var stofnað í upphafi. Nemendur skiptast á hugmyndum með því að ræða um það, sem þeir hafa séð og spyrja kennarann um það, sem þeir eru í vafa um. Kennarinn leiðréttir rangar hug- myndir, sem kunna að hafa skapazt vegna skorts á auð- skiljanlegum upplýsingum. Síðan gefa nemendur skýrslur,
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.