Menntamál - 01.08.1962, Qupperneq 67

Menntamál - 01.08.1962, Qupperneq 67
MENNTAMÁL 157 Gerið bekknum ljóst í hvaða tilgangi farið er og hvaða gagn hann getur haft af ferðinni. Bezt er, að þetta komi fram við umræður í bekknum, eða sem rökrétt niður- staða eða framhald af starfi. Látið nemendurna sjálfa taka þátt í að ákveða tilhögun rannsóknanna, t. d. hvort skipta skal í hópa og fá hverj- um hóp sitt verkefni eða gefa hverjum þátttakanda sér- stakt verkefni. Þetta fer mikið eftir því, hvort rannsóknin er yfirgrips- mikil og tímafrek og hvort allir þátttakendur geta eins vel skilið það, sem þeir hafa skoðað, þó að þeir fái ekki nákvæmar upplýsingar fyrr en í skólastofunni að ferðinni lokinni. Athugið, að nemendur séu klæddir á viðeigandi hátt og hafi meðferðis rissbók og skriffæri. Myndavél og kíkir eru oft nauðsynleg tæki í slíka ferð, og að jafnaði er einhver nemandi, sem kann með myndavél að fara, a. m. k. í efri bekkjum. í sjötta lagi þarf kennarinn að benda á allt það merki- lega, sem fyrir augu ber á leiðinni og vekja athygli á stöð- um, sem farið er hjá. 1 sumum tilfellum er gott að hvetja nemendur til að skrifa sér til minnis, t. d. ef þeim er ætlað að segja ferðasöguna á eftir. Þegar komið er á staðinn fer hin fyrirhugaða rannsókn fram. Nemendur notfæra sér undirbúninginn úr skólan- um til sjálfstæðra athafna og athyglisbeitingar. Kennar- inn sér um, að fyrirfram ákveðnu skipulagi sé fylgt. Eftir að ferðinni er lokið, er unnið úr rannsóknum, næst þegar tími vinnst til. Það er unnið í hópum eða af einstaklingum, eftir því sem til var stofnað í upphafi. Nemendur skiptast á hugmyndum með því að ræða um það, sem þeir hafa séð og spyrja kennarann um það, sem þeir eru í vafa um. Kennarinn leiðréttir rangar hug- myndir, sem kunna að hafa skapazt vegna skorts á auð- skiljanlegum upplýsingum. Síðan gefa nemendur skýrslur,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.