Menntamál - 01.08.1962, Síða 72

Menntamál - 01.08.1962, Síða 72
162 MENNTAMÁL draga fyrir glugga og koma vélinni fyrir á réttum stað. Síðan hefst frásögn fararstjóra. Hann hefur áður valið sér sýningarmann, sem skiptir um myndir í vélinni, þegar honum er gefið merki. Fararstjórinn lýsir ferðinni frá því lagt var af stað úr skólanum. Þegar að verkefnunum kem- ur, gefur hann réttum aðila orðið og skýrir hann þá frá öllu, sem hann hefur orðið áskynja um verkefni sitt. Þannig er öll ferðin rifjuð upp, og að þeirri upprifjun lokinni skrifar hver nemandi stutta ritgerð um það gagn, sem hann hefur haft af ferðinni, hvers virði frystihús er fyrir þjóðarbúskapinn og hvað betur mætti fara í starf- rækslu þeirra. Þá vitneskju, sem fékkst í þessari ferð, fengu nemendur frá fyrstu hendi, vegna eigin reynslu og viðtala við þá, sem gerst þekktu. Sérfræðingaheimsóknir. Lítið hefur verið að því gert hér á landi að fá gesti í skól- ana, sem segja frá og útskýra fyrir nemendum þær sérgrein- ar, sem þeir hafa valið sér að ævistarfi. Kennari getur ekki verið sérfræðingur í öllu, en hann getur útvegað sérfræð- inga, sem eru reiðubúnir að segja frá reynslu sinni og kunn- áttu. Auðveldasta leiðin er að athuga, hvað foreldrar barn- anna starfa og leita til þeirra um aðstoð. Þar að auki eru aðilar, sem ávallt eru reiðubúnir að fræða og gefa upplýs- ingar, svo sem lögregla, slökkvilið, tryggingarstofnanir, verklýðssamtök og samvinnufélög. Hugsum okkur, að í einum bekk séu börn, sem eiga að foreldrum bifvélavirkja, garðyrkjumann, ljósmyndara, lögfræðing, hjúkrunarkonu og flugmann. Þessir nemend- ur gætu farið þess á leit við foreldra sína, að þeir aðstoð- uðu skólann með því að segja frá starfi sínu. Kennarinn gerði spjaldskrá yfir þá sérfræðinga, sem kostur væri á, og kallaði á þá, þegar hann gæti haft þeirra not. Ljós- myndarinn er gott dæmi um, hvernig hægt er að nota heimsókn sérfræðings í vinsælli iðn til þess að auka áhuga
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.