Menntamál - 01.08.1962, Page 86

Menntamál - 01.08.1962, Page 86
176 MENNTAMÁL TAFLA III. 8 st. vinnudagur nem. og að meðaltali 1 áhugastund á dag. 3 stundir að meðaltali 3 stundir að meðaltali 2 + 1 stund að meðaltali Frœðileg og liagnýt reglubundin hennsla, í öllum einstökum náms- greinum. Hver náms- grein hlýtur sitt sérstaka tímabil á einu eða fleir- um kennslumissirum og verði að minnsta kosti 8 stundum á viku varið fyrir hverja námsgrcin. Þjálfun, afing og skaþ- andi starfsemi. með leiðbeiningum fyrir hópa og einstaklinga. Kennarar í námsgreinun- um líta cftir, lciðbeina og veita viðurkcnningu. Hver námsgrein hefur tiltckinn tíma á stunda- skrá og cru þá kcnnar- ar í kennslustofu sinni, en ncmandi velur hverju sinni það nám, sem hug- ur stendur til (sbr. til- raun með fasta og frjálsa tíma v/Kennaraskóla Kristiansands. Það er skilyrði fyrir áætlun- inni, að hver nemandi vinni tvær stundir að meðaltali á dag per- sónulcga, — faguifræðilegu, vits- munal. eða líkaml. efni án eft- irlits en geti fengið leiðbeining- ar. Þetta varðar lestur náms- bóka, lestur blaða og tímarita, bókmcnntalestur, tónlist, hlust- un eða iðkun, líkamsæfingar, skapandi starfscmi ýmiss konar. Gcrt er ráð fyrir, en þó ekki skilyrði, að nemandinn noti sjálfur að meðaltali eina stund á dag til áhugamála sinna eða annarra sjálfstæðra starfa. 5. Starfsáætlun kennara. Starfssvið kennara við kennaraskóla er bundið af mark- miði skólans og áætlunum. Þeir annast reglulega kennslu og fyrirlestra, semja próf og hafa eftirlit með skólastarf- inu. Þeir annast gagnrýni og leiðbeiningar, undirbúa kennslustundir, semja áætlanir og halda við menntun sinni. Þeir vinna saman að samræmingu námsáætlana og bóklegs og verklegs náms. Bóknámskennararnir skulu hafa tækifæri til að halda við menntun sinni á starfstím- anum. Kennarar skipuleggja með nemendum aðdrætti og umsjón fyrir skólann: kaup á áhöldum, bókum og efni til námsins, viðhald, notkun húsnæðisins, námsferðir, heim- boð fyrirlesara, æfingakennslu, umræður um skólareglur og eftirlit með þeim, samkomur og eftirlit með þeim. Þeir annast einnig ýmiss konar sambönd sltólans út á við. Öll eru þessi störf mikilvægur þáttur í starfi kennar-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.