Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Page 20

Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Page 20
20 „VIð megUm RÁðA þegAR VIð eRUm búIn með bækURnAR“ Þegar börnin fóru með rannsakandann um skólann og tóku myndir var þeim gefinn kostur á að tjá sig á enn annan hátt um skólaveru sína. Nokkur fjölbreytni ríkti í vali á myndefni en þó voru leikvöllurinn og frímínúturnar algengust. Börnin mynduðu einnig oft önnur börn og vini sína. Mörg börnin mynduðu uppstoppuð dýr, sem eru til sýnis á göngum annars skólans, og skólabygginguna og skúrana þar sem 1. bekkur var til húsa. Mörg þeirra tóku einnig myndir af húsnæði heilsdagsskólans, aðstöðu hans og leikefni. Leikföng og námsgögn í skólastofunni voru gjarnan mynduð og sömuleiðis mynduðu börnin eigin myndverk og gögn. Mörg börnin sýndu rannsak- andanum og mynduðu íþróttasalinn og bókasafnið og staðinn þar sem morgunsöng- urinn fór fram. í töflunni hér á eftir kemur fram það myndefni sem myndað var oftar en þrisvar sinnum. Tafla 1 – Algengasta myndefnið Myndefni Fjöldi mynda Leikvöllur 38 Vinir – önnur börn 37 Uppstoppuð dýr 37 Húsnæði heilsdagsskólans 22 Skólinn eða skúrarnir 19 Leikföng 18 Námsgögn 16 Eigin myndverk 14 íþróttasalur 14 Bókasafn 11 Morgunsöngur 8 Kennari 7 Yfirlit yfir skólastofuna 5 Þar sem systkini eða mamma er 4 Dansstofa 4 Tölvustofa 3 Það sem er leiðinlegt Þegar börnin voru spurð að því hvort þeim þætti eitthvað leiðinlegt eða erfitt í skól- anum voru svör þeirra nokkuð einstaklingsbundin. Sum börnin sögðu að þeim fyndist allt vera skemmtilegt í skólanum en önnur börn töldu upp atriði sem þeim þóttu bæði leiðinleg og erfið. Hallur sagði t.d.: „Mér finnst ekki erfitt en ég er stundum lengi með stafablað, en ekki alltaf.“ Hins vegar sagði anna: „Mér finnst ógeðslega erfitt að fara að teikna svona myndir og stundum erfitt að vinna svona erfiða bók og allt.“ Hér er dæmi um umræðu meðal barna sem höfðu mjög jákvæða afstöðu til þess sem verið var að gera í skólanum.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.