Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Qupperneq 20

Uppeldi og menntun - 01.07.2008, Qupperneq 20
20 „VIð megUm RÁðA þegAR VIð eRUm búIn með bækURnAR“ Þegar börnin fóru með rannsakandann um skólann og tóku myndir var þeim gefinn kostur á að tjá sig á enn annan hátt um skólaveru sína. Nokkur fjölbreytni ríkti í vali á myndefni en þó voru leikvöllurinn og frímínúturnar algengust. Börnin mynduðu einnig oft önnur börn og vini sína. Mörg börnin mynduðu uppstoppuð dýr, sem eru til sýnis á göngum annars skólans, og skólabygginguna og skúrana þar sem 1. bekkur var til húsa. Mörg þeirra tóku einnig myndir af húsnæði heilsdagsskólans, aðstöðu hans og leikefni. Leikföng og námsgögn í skólastofunni voru gjarnan mynduð og sömuleiðis mynduðu börnin eigin myndverk og gögn. Mörg börnin sýndu rannsak- andanum og mynduðu íþróttasalinn og bókasafnið og staðinn þar sem morgunsöng- urinn fór fram. í töflunni hér á eftir kemur fram það myndefni sem myndað var oftar en þrisvar sinnum. Tafla 1 – Algengasta myndefnið Myndefni Fjöldi mynda Leikvöllur 38 Vinir – önnur börn 37 Uppstoppuð dýr 37 Húsnæði heilsdagsskólans 22 Skólinn eða skúrarnir 19 Leikföng 18 Námsgögn 16 Eigin myndverk 14 íþróttasalur 14 Bókasafn 11 Morgunsöngur 8 Kennari 7 Yfirlit yfir skólastofuna 5 Þar sem systkini eða mamma er 4 Dansstofa 4 Tölvustofa 3 Það sem er leiðinlegt Þegar börnin voru spurð að því hvort þeim þætti eitthvað leiðinlegt eða erfitt í skól- anum voru svör þeirra nokkuð einstaklingsbundin. Sum börnin sögðu að þeim fyndist allt vera skemmtilegt í skólanum en önnur börn töldu upp atriði sem þeim þóttu bæði leiðinleg og erfið. Hallur sagði t.d.: „Mér finnst ekki erfitt en ég er stundum lengi með stafablað, en ekki alltaf.“ Hins vegar sagði anna: „Mér finnst ógeðslega erfitt að fara að teikna svona myndir og stundum erfitt að vinna svona erfiða bók og allt.“ Hér er dæmi um umræðu meðal barna sem höfðu mjög jákvæða afstöðu til þess sem verið var að gera í skólanum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.