Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2004, Síða 55

Frjáls verslun - 01.01.2004, Síða 55
Dómaratríóið stóð oft í ströngu. Þau Bubbi, Sigga og Þor- valdur höfðu mikil áhrif á framgang keppninnar með um- sögnum sínum um keppendur. Enda þótt þau væru titluð dómarar keppninnar, var það þjóðin sem var hinn raunveru- legi dómari keppninnar og greiddi atkvæði í gegnum síma. MARKAÐSMÁL Kynnarnir Simmi og Jói. Samstarf þeirra hófst á útvarps- stöðinni Mono árið 1999 en þeir stýrðu svo einum vin- sælasta sjónvarpsþætti landsins, 70 mínútum, á Popptíví. Þeir unnu hug og hjörtu landsmanna með látlausri og skemmtilegri framkomu sinni. hins vegar hefðbundnum auglýsingum. Kostendur voru tveir og má telja að hvor aðili hafi greitt um 4 milljónir iyrir að tengja sitt vörumerki við keppnina og mega nota Idol-merkið í sínu markaðsstarfi. Auglýsingatíminn var auðvitað sá dýrasti í sjónvarpi og kost- aði mínútan 272.000 krónur eða 4.548 kr. sekúndan. Alls voru tvö auglýsingahólf í þætti og 300 sekúndur í hólfi. Auglýsinga- tekjur í hveijum þætti voru þvx um 3 milljónir króna og auglýs- ingatekjur í það heila af keppninni um 40 milljónir króna. Þá hafði fýrirtækið tekjur af atkvæðagreiðslu þar sem landsmenn greiddu atkvæði með símakosningu. Rúmlega 500 þúsund atkvæði voru greidd en hvert atkvæði kostaði 99 krónur. Farsímaiýrirtækin innheimta um helming af því gjaldi en eftirstöðvarnar fá Norðurljós. Tekjur af atkvæða- greiðslu voru því liðlega 25 milljónir króna. Fyrirtækið hefur einnig tekjur af ýmsu öðru í tengslum við keppnina; svo sem sölu á minjagripum, útgáfu á tónlist með flytjendum keppninnar o.s.frv. Heildartekjur Stöðvar 2 af keppninni skv. þessum tölum voru um 130 milljónir. Hluti af þeim tekjum fer til eigenda Idol-leyfisins erlendis. Almenn regla í þessum geira hefur verið sú að greiða um 15-20% af heildarveltu vegna viðskiptasérleyfa til sérleyfiseigandans. Hreinar tekjur voru því um 104 milljónir króna. Aður hefur komið fram í samtölum við forsvarsmenn keppninnar að kostnaður vegna hennar hafi verið á milli 40 og 50 milljónir króna. Samkvæmt þessu ætti því hagnaður Norðurljósa af keppninni að vera rúmar 50 milljónir króna. Erfitt er að meta ýmsa aðra þætti til fjár, eins og bætta ímynd stöðvarinnar og að stöðin hafi haldið í alla þá áskrifendur sem fýrir voru hjá henni vegna keppninnar. Komin til að vera Ekki fer á milli mála að Norðurljósum hefur tekist mjög vel til með framkvæmd keppninnar. Segja má að „allt hafi verið á hvolfi“ hjá auglýsinga- og markaðs- deild fýrirtækisins frá því að keppnin hófst og þangað til nú fýrir nokkrum vikum þegar keppninni lauk. Keppnin um auglýsendur er hafin að nýju og undir- búningur og sala auglýsinga komin á fullt fýrir næstu Idol- keppni í haust. Fáum dylst að þessi fýrsta Idol-keppni Stöðv- ar 2 tókst einstaklega vel. Af Kalla Bjarna er það annars að ffétta að hann tekur þátt í 5-10 uppákomum á viku. Skemmtistaðir, skólar, félagasam- tök o.fl. sækjast eftir honum og heyrst hefur að hann sé í þann mund að ganga frá samningum við tvö stór iýrirtæki sem vilja nota poppstjörnuna til að ná til markhópa sinna.SH Tekjur Stöðvar 2 af Idol* Samtals tekjur 130 milljónir króna -flætlun, ekki rauntölur. Auglýsingar: Atkuæðagreiðsla um síma: Aðrar tekjur (5 milljónir) 8 milljónir kr. IVýjar áskriftir meðan á keppninni stóð: 52 milljónir kr. 25 milljónir kr. (Símafyrirtækin taka helminginn af 99 kr.) Kostun: 40 milljónir kr. 55
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.