Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2004, Síða 128

Frjáls verslun - 01.05.2004, Síða 128
KONUR í UIÐSKIPTALÍFIIMU Heyrum mikið í viðskiptavinum Þó að starf þjónustustjóra sé að stórum hluta pappírsvinna þá ijallar það lika um mannleg samskipti, bæði samstarfið innan útibúsins og samstarfið við viðskiptavini. Viglín segir að starfsmenn útibúsins leggi áherslu á persónulega þjónustu og hraða afgreiðslu því að boðleiðirnar séu stuttar. Viðskiptavinir hafi mikið samband við starfsmenn útibúsins í gegnum tölvupóst, fax og síma. Minna sé hinsvegar um að þeir komi í útibúið enda er það svo sem í takt við þróunina í bankaviðskiptum síðustu árin. Viðskiptín séu þannig. „Viðskiptavinir nýta sér mikið Fyrirtækjabankann, skoða stöðuna á reikningum sínum, millifæra o.fl. Við erum með góðan Fyrirtækjabanka sem er fremstur í sinni röð og ný tækni auðveldar stjórnendum yfirsýn yfir fjármálin þannig að þeir geta séð um flesta hlutí sjálfir. En auðvitað koma viðskipta- vinirnir líka til okkar eða við heimsækjum þá tíl að ræða við- skiptin og efla tengslin. Við heyrum því mikið í viðskiptavinum okkar, sem er hið besta mál,“ segir hún. Umhverfið er síbreytileyt Sem þjónustustjóri er Viglín stað- gengill útibússtjóra. Hún hefur verið þjónustustjóri í tvö ár en hefúr unnið hjá SPRON í tæp tíu ár með hléum. Hún byrjaði fyrst í gjaldeyrisdeildinni árið 1988. Viglín er Eyfirðingur að uppruna og hefur stúdentspróf frá Menntaskólanum á Akur- eyri. Hún stundaði nám í markaðshagfræði í Danmörku og lauk því árið 1996. Hún stefndi að því frá námi að starfa í fjár- málafyrirtæki á borð við SPRON. Viglín Óskarsdóttir, þjónustustjóri í Fyrirtækjaútibúi SPRON í Ármúla. „Mikil áhersla er lögð á endurmenntun starfsmanna og við höfum fengið að fara á flest þau námskeið sem við höfum óskað eftir. Það er mikill kostur í umhverfi þar sem allir þurfa að fylgjast með og vera vel með á nótunum." Mynd: Spron ,Áhugasvið mitt er tjölbreytilegt og m.a. starfið sjálft og þau mannlegu samskipti sem því fylgja. Eg vinn í góðu fyrir- tæki með góðu fólki en þetta fyrirtæki passar vel upp á sína starfsmenn. Þetta er frábært útibú og ekki mikið mál að stjórna þeim góða hópi sem hér starfar, þetta er sjálfstæður og Spron: Forréttindi að starfa hér að felst ansi mikið í því að vera þjónustustjóri. Ég hef mikil samskipti við viðskiptavini og sé um ýmis innri málefni, t.d. að halda utan um starfsmannamál útibúsins og annað sem viðkemur daglegum rekstri, svo eitthvað sé nefnt. Starfið er flölbreytt og viðamikið en við erum 10 starfs- menn í allt hér og við eigum viðskiptí við mörg fyrirtæki af öllum stærðum og gerðum. Aðaláherslan hefur samt verið á lítil og meðalstór fyrirtæki, en við höfum sérhæft okkur í þjónustu við þau.“ segir Viglín Oskarsdóttir, þjónustustjóri í Fyrirtækjaútibúi SPRON við Armúla 13a. vel menntaður hópur og við leggum áherslu á samvinnu. Það eru forréttindi að starfa með þessu fólki. Sparisjóðirnir hafa komið vel út í ánægjuvoginni í mörg ár í röð og útibúið hér hefur komið vel út úr vinnustaðagreiningum. Mikil áhersla er lögð á endurmenntun starfsmanna og við höfum fengið að fara á flest þau námskeið sem við höfum óskað eftir. Það er mikill kostur í umhverfi þar sem allir þurfa að fylgjast með og vera vel með á nótunum," segir hún. Viglín kveðst vera mjög sátt við starf sitt, segir mikil tækifæri liggja í starfsemi útibúsins enda sé umhverfið síbreytilegt og kröfurnar sem gerðar séu til starfsmanna miklar, það sé í eðli starfsins. „Enginn dagur er eins í þessu starfi sem gerir það mjög spennandi en jafnframt kreijandi." SH Viglín Óskarsdóttir er þjónustustjóri í Fyrirtækja- útibúi SPRON og sér um samskipti við viðskiptavini og ýmis innri málefiii er snúa að daglegum rekstri útibúsins. 128
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.