Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2004, Qupperneq 128

Frjáls verslun - 01.05.2004, Qupperneq 128
KONUR í UIÐSKIPTALÍFIIMU Heyrum mikið í viðskiptavinum Þó að starf þjónustustjóra sé að stórum hluta pappírsvinna þá ijallar það lika um mannleg samskipti, bæði samstarfið innan útibúsins og samstarfið við viðskiptavini. Viglín segir að starfsmenn útibúsins leggi áherslu á persónulega þjónustu og hraða afgreiðslu því að boðleiðirnar séu stuttar. Viðskiptavinir hafi mikið samband við starfsmenn útibúsins í gegnum tölvupóst, fax og síma. Minna sé hinsvegar um að þeir komi í útibúið enda er það svo sem í takt við þróunina í bankaviðskiptum síðustu árin. Viðskiptín séu þannig. „Viðskiptavinir nýta sér mikið Fyrirtækjabankann, skoða stöðuna á reikningum sínum, millifæra o.fl. Við erum með góðan Fyrirtækjabanka sem er fremstur í sinni röð og ný tækni auðveldar stjórnendum yfirsýn yfir fjármálin þannig að þeir geta séð um flesta hlutí sjálfir. En auðvitað koma viðskipta- vinirnir líka til okkar eða við heimsækjum þá tíl að ræða við- skiptin og efla tengslin. Við heyrum því mikið í viðskiptavinum okkar, sem er hið besta mál,“ segir hún. Umhverfið er síbreytileyt Sem þjónustustjóri er Viglín stað- gengill útibússtjóra. Hún hefur verið þjónustustjóri í tvö ár en hefúr unnið hjá SPRON í tæp tíu ár með hléum. Hún byrjaði fyrst í gjaldeyrisdeildinni árið 1988. Viglín er Eyfirðingur að uppruna og hefur stúdentspróf frá Menntaskólanum á Akur- eyri. Hún stundaði nám í markaðshagfræði í Danmörku og lauk því árið 1996. Hún stefndi að því frá námi að starfa í fjár- málafyrirtæki á borð við SPRON. Viglín Óskarsdóttir, þjónustustjóri í Fyrirtækjaútibúi SPRON í Ármúla. „Mikil áhersla er lögð á endurmenntun starfsmanna og við höfum fengið að fara á flest þau námskeið sem við höfum óskað eftir. Það er mikill kostur í umhverfi þar sem allir þurfa að fylgjast með og vera vel með á nótunum." Mynd: Spron ,Áhugasvið mitt er tjölbreytilegt og m.a. starfið sjálft og þau mannlegu samskipti sem því fylgja. Eg vinn í góðu fyrir- tæki með góðu fólki en þetta fyrirtæki passar vel upp á sína starfsmenn. Þetta er frábært útibú og ekki mikið mál að stjórna þeim góða hópi sem hér starfar, þetta er sjálfstæður og Spron: Forréttindi að starfa hér að felst ansi mikið í því að vera þjónustustjóri. Ég hef mikil samskipti við viðskiptavini og sé um ýmis innri málefni, t.d. að halda utan um starfsmannamál útibúsins og annað sem viðkemur daglegum rekstri, svo eitthvað sé nefnt. Starfið er flölbreytt og viðamikið en við erum 10 starfs- menn í allt hér og við eigum viðskiptí við mörg fyrirtæki af öllum stærðum og gerðum. Aðaláherslan hefur samt verið á lítil og meðalstór fyrirtæki, en við höfum sérhæft okkur í þjónustu við þau.“ segir Viglín Oskarsdóttir, þjónustustjóri í Fyrirtækjaútibúi SPRON við Armúla 13a. vel menntaður hópur og við leggum áherslu á samvinnu. Það eru forréttindi að starfa með þessu fólki. Sparisjóðirnir hafa komið vel út í ánægjuvoginni í mörg ár í röð og útibúið hér hefur komið vel út úr vinnustaðagreiningum. Mikil áhersla er lögð á endurmenntun starfsmanna og við höfum fengið að fara á flest þau námskeið sem við höfum óskað eftir. Það er mikill kostur í umhverfi þar sem allir þurfa að fylgjast með og vera vel með á nótunum," segir hún. Viglín kveðst vera mjög sátt við starf sitt, segir mikil tækifæri liggja í starfsemi útibúsins enda sé umhverfið síbreytilegt og kröfurnar sem gerðar séu til starfsmanna miklar, það sé í eðli starfsins. „Enginn dagur er eins í þessu starfi sem gerir það mjög spennandi en jafnframt kreijandi." SH Viglín Óskarsdóttir er þjónustustjóri í Fyrirtækja- útibúi SPRON og sér um samskipti við viðskiptavini og ýmis innri málefiii er snúa að daglegum rekstri útibúsins. 128
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.