Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Qupperneq 78

Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Qupperneq 78
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 201178 horft Um öxl Karen: Þegar ég hitti Helgu í fyrsta skipti, þegar við vorum orðnar vinkonur, þá leið mér alveg rosalega vel. Bryndís: Mér fannst skemmtilegt að leika við Alex og leika við Kristin í dýnunum og líka með einingakubbana. Haraldur: Mér fannst gaman að leika við Rúnar og Bjarna, Einar og Birgir. Fremur fátítt var að börnin ræddu sérstaklega um starfsfólkið í leikskólanum. Aðeins ein stúlka talaði mikið um einn leikskólakennara. Það var hins vegar ljóst að starfs- fólkið hafði mikilvægu hlutverki að gegna í lífi margra barnanna í leikskólanum, einkum ef þau höfðu þurft á hjálp eða stuðningi að halda. Nokkur börn nefndu að þau hefðu verið örugg í leikskólanum þegar kennarinn var nálægur. Hér ræða tvær stúlkur um það hvenær þær voru öruggar í leikskólanum. R.: Hvenær voruð þið örugg í leikskólanum? Elsa: Í kjöltu kennarans. Anna: Við hliðina á honum – kennaranum. Leikskólakennararnir ræddu um þetta og sögðu að það kæmi þeim ekki á óvart að önnur börn væru mikilvægari en starfsfólkið því að síðasta árið í leikskólanum væru börnin orðin örugg með sig, þar sem þau væru búin að vera í leikskólanum í nokkur ár „þannig að þau þurfa minna á manni að halda svona síðasta árið“. Þetta er í sam- ræmi við það sem ein stúlka sagði, að hún hefði verið ánægðust þegar hún hefði verið í elsta hópnum „því þá var ég búin að kynnast öllum“. Hlutir og atburðir sem voru öðruvísi og tilheyrðu ekki daglegu skipulagi voru oft nefndir sem minnisstæðir og ánægjulegir. Til dæmis öskudagurinn, vettvangsferðir, þegar lögreglan kom í heimsókn, þegar börnin fengu að fara á hestbak, þegar for- eldrarnir komu og sungu fyrir þau, sumarhátíð, útskriftarhátíð og þegar þau léku Víkingaleikritið. Þegar börnin ræddu um það leikefni eða leiksvæði sem þeim hefði líkað best í leikskólanum voru svör þeirra nokkuð fjölbreytt. Flest börnin í báðum leikskólunum nefndu leik úti við. Þau nefndu bæði „leika úti“, ákveðin leiktæki eins og rólur og kastala eða leiki eins og fótbolta eða þau nefndu ákveðna vini sem þau léku við úti. Kristján og Jónas sögðu báðir að þeim hefði fundist skemmtilegast úti. Þegar þeir voru spurðir nánar út í það sagði Jónas: „Ég fór alltaf í fótbolta við Óla“ og Kristján sagði að það hefði verið skemmtilegt úti: „Af því að þar var doldið leiktækjaval. Og við gátum farið bak við hól og þannig.“ Leikskólakennurunum fannst áhugavert að heyra að börnin vildu helst vera þar sem þau voru úr augsýn fullorðinna svo sem á bak við hæðina. Myndirnar, sem börnin teiknuðu, og frásagnir þeirra um myndirnar lýsa þessum sjónarmiðum og sýna margar þeirra börn að leik úti við. Af 55 myndum af ánægjulegum hlutum eru 28 þeirra af leik- skólalóðinni, 13 frá stúlkum og 15 frá drengjum. Börnin teiknuðu myndir af sjálfum sér að leika við önnur börn úti eða myndir af tækjum eins og rólum, kastölum og rennibrautum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.