Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2009, Side 83

Frjáls verslun - 01.04.2009, Side 83
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 9 83 70 ára skipst á kveðjum Við eigum samleið Hylltu flugsöguna á 70 ára afmælinu icelandair: S aga Icelandair verður rakin aftur til 3. júní árið 1937 þegar Flug- félag Akureyrar var stofnað á Akureyri. Árið 1940 voru höfuðstöðvarnar fluttar til Reykjavíkur og nafninu breytt í Flugfélag Íslands. Erlent heiti félagsins varð Icelandair. Guðjón Arngrímsson er upp- lýsingastjóri Icelandair og segir að fyrirtæki með jafnlanga og litríka sögu og Icelandair hafi að sjálfsögðu margoft haldið upp á áfanga í starfseminni og gert það með margvíslegum hætti: „Aðaláherslan á und- anförnum árum hefur verið á að taka utan um þessa sögu og koma henni á framfæri við starfsmenn og almenning. Þannig fögnuðum við því að 30 ár voru frá sameiningu Flug- félagsins og Loftleiða í Flug- leiðir 2003 með því að gefa út veglega bók um sögu félagsins. Sömuleiðis höfum við styrkt gerð sjónvarpsþátta og heimild- armynda og í tilefni af 70 ára afmæli félagsins 2007 gáfum við út á DVD mikið af sögulegu efni og dreifðum til allra starfs- manna. Við höfum einnig stutt vel við Flugsafnið á Akureyri og héldum upp á 70 ára afmælið þar með því að fela safninu til varðveislu Stinson Reliant flug- vél, samskonar vél og var fyrsta flugvél Loftleiða. Saga fyrirtækis okkar er sveipuð ævintýraljóma og er okkur hvatning til að halda merkinu hátt á lofti inn í framtíðina.“ Aldrei mikilvægara að kynna Ísland „Við sem störfum hjá Icelandair vitum að Ísland veitir þeim gestum sem sækja það heim einstaka upplifun. Aldrei hefur verið mikilvægara að kynna Ísland fyrir umheiminum og þar leikum við hjá Icelandair eins og áður lykilhlutverkið. Icelandair hefur í meira en 70 ára sögu gengið í gegnum súrt og sætt með íslensku þjóð- inni. Hluti af því að komast í gegnum efnahagsörðugleika eins og íslenska þjóðin stendur núna frammi fyrir er að horfa fram í tímann og grípa þau tækifæri sem felast í breytingunum. Við leggjum nú mikla áherslu á að fá ferðamenn til landsins og nýtum þær breytingar sem orðið hafa í gengismálum til þess að laða að fleira fólk. Nýja árið hófst því ekki með neinni lognmollu hjá Icelandair. Við horfum ávallt fram á veginn og tökumst á við ný og krefj- andi verkefni.“ Guðjón Arngrímsson, upplýsingastjóri Icelandair. Markmið: Að bjóða framúrskarandi þjónustu í flugi farþega til Íslands, frá Íslandi og milli Norður-Ameríku og Evrópu með viðkomu á Íslandi. Stofnár: 1937
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.