Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2009, Qupperneq 118

Frjáls verslun - 01.04.2009, Qupperneq 118
118 F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 9 Íslenski hugbúnaðariðnaðurinn Gogogic er þriggja ára fyrirtæki sem nýlega setti sína fyrstu fullunnu vöru á alþjóðlegan markað – iPhone-tölvuleikinn Symbol6. Leikurinn hefur fengið góðar viðtökur í erlendum fjölmiðlum og hefur t.d. verið tilnefndur til Nordic Game Awards- verðlaunanna. Gogogic er hinn dæmigerði sproti þar sem skóla- félagar ákveða að stofna fyrirtæki með góða hugmynd í farteskinu. Nú starfa 15 manns hjá fyrirtækinu. Viðskiptavinir tortryggja Ísland „Við lögðum af stað nánast án fjármagns en vorum duglegir að finna verkefni sem við gátum haft tekjur af samhliða þróunarvinn- unni. Við höfum þróað ýmsar tölvuleikja- og netlausnir fyrir við- skiptavini hér heima og erlendis en höfum lagt upp með að verk- efnin skapi ekki bara tekjur heldur nýtist líka til að þróa þekkingu á lykilsviðum sem síðan gagnast okkur í eigin framleiðslu,“ segir Jónas Björgvin Antonsson, framkvæmdastjóri Gogogic. Meðal við- skiptavina er bandaríska sjónvarpsstöðin NBC en Jónas segir að í þriggja ára sögu fyrirtækisins hafi viðskipti við erlenda aðila gengið upp og ofan vegna ytri aðstæðna. „Til að byrja með fengum við ansi lítið fyrir þjónustu fyrir erlend fyrirtæki, enda var krónan í toppi og á tímabili þurftum við algerlega að snúa okkur að heimamarkaði. Þetta hefur auðvitað snúist við núna og erlend verkefni gefa mun meira af sér en áður. Vandamálin núna eru gjaldeyrishöftin og tor- tryggni viðskiptavina, sem vita hrein- lega ekki hvort það sé skynsamlegt að skipta við íslensk fyrirtæki.“ Aukin umræða um Ísland erlendis hefur reyndar hjálpað Gogogic að einu leyti – við kynningu á tölvuleiknum Symbol6. „Fjölmiðlafólk og aðrir hafa oft samband við okkur vegna þess að því finnst áhugavert að fjalla um fyr- irtækið frá Íslandi sem er að gefa út tölvuleik á meðan allt er að hrynja í kringum það.“ Netið nýtt til markaðssetningar Gott orð fer af íslenskum upplýsinga- tæknifyrirtækjum erlendis að mati Jón- asar, sem telur að íslensk fyrirtæki í þessum geira ættu að vera duglegri við að sækja sér erlend verkefni. „Þetta er vel gerlegt ef viljinn er til staðar. Það hefur auðvitað verið mótbyr síðustu árin, sterk króna, bankar sem soguðu til sín gott vinnuafl og þrýstu launum upp úr öllu valdi, skortur á fjármagni og háir stýrivextir sem bitu sennilega hvergi jafnfast og hjá nýsköpunarfyrirtækjunum. Fjar- lægðin frá mörkuðum er líka oft erfið, en á móti kemur að við erum miðja vegu milli Evrópu og Bandaríkjanna og skiljum báða þessa markaði, sem er alls ekki algengt. Fjarlægðin þýðir að við þurfum að vera hugmyndarík við að koma okkur á framfæri og það eflir okkur bara frekar en hitt. Við höfum t.d. verið dugleg við að nýta okkur netið til markaðssetningar, sem er gríðarlega öflug kynningarleið ef vel er að staðið. Mörg okkar verkefni fyrir viðskiptavini hafa verið á sviði netmarkaðssetningar og því þekkjum við vel hvernig best er að koma sér á framfæri.“ Tölvuleikjanýlenda á Íslandi? Jónas segir að uppgangur CCP síðustu ár skili góðum jarðvegi fyrir sprotafyrirtæki í tölvuleikjageiranum. „Við og fleiri fyrirtæki erum að hasla okkur völl á þessu sviði og njótum góðs af brautryðjenda- starfi CCP, sem hefur verið duglegt við að styðja við bakið á okkur. Háskólasamfélagið er líka að taka við sér og draumurinn er að í náinni framtíð verði kominn upp öflugur kjarni fyrirtækja í þessum geira sem muni láta mikið til sín taka í íslensku efnahagslífi.“ Jónas Björgvin Antonsson, framkvæmdastjóri Gogogic: Þurfum að vera duglegri að sækja erlend verkefni Jónas Björgvin Antonsson, framkvæmdastjóri Gogogic.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.