Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.12.1947, Page 104

Tímarit Máls og menningar - 01.12.1947, Page 104
198 TÍMARIT MÁLS OG MENNINGAR varð furðulegri og furðulegri. Læknirinn hugsaði: Gæti blómakarfa Mólótoffs valdið öllu þessu? Dr. Fujii komst heim til fjölskyldu sinar um kvöldið. Það var fimm mílur frá miðbiki borgarinnar, en þakið var hrunið af hús- inu og gluggarnir allir brotnir. Allan dagin streymdi fólk inn í Asano-garðinn. Þessi einkagarður var nægilega langt frá sprengingunni til þess að bambusreyr, barr- viður, lárviður og hlynur héldu lífi, og grænar flatir voru lokkandi fyrir flóttamenn — að sumu leyti vegna þess að þeir trúðu því að Bandaríkjamenn myndu aðeins ráðast á byggingar, ef þeir kæmu aftur; að sumu leyti vegna þess að laufskrúðið virtist geyma svala og líf, og hinir framúrskarandi vandvirknislegu klettagarðar voru mjög japanskir, óumbreytanlegir, öruggir; og einnig að nokkru leyti vegna ómótstæðilegrar, frumstæðrar hvatar að fela sig undir trjám (samkvæmt frásögn sumra sem þar voru). Frú Nakamura og börnin hennar voru meðal þeirra fyrstu sem þangað komu, og þau komu sér fyrir í bamibuslundi rétt hjá ánni. Þau voru öll hræðilega þyrst, og þau fengu sér að drekka í ánni. Þeim varð strax óglatt og þau fóru að kasta upp; þau héldu öll (sennilega vegna hinnar miklu „rafmagnslyktar“ sem kom eftir sprenginguna) að þau hefðu sýkzt af eiturgasi sem Bandaríkjamenn hefðu kastað. Þegar faðir Kleinsorge og hinir prestarnir komu inn í garðinn og heilsuðu öll- um vinum sínum á leiðinni, var öll Nakamura-fjölskyldan sjúk og lömuð. Kona nokkur, Iwasaki að nafni, sem átti heima í grennd við trúboðsstöðina, stóð upp og spurði prestana hvort hún ætti að vera kyrr þar sem hún var komin eða fara með þeim. Faðir Kleinsorge sagði: „Ég veit varla hvar öruggast er að vera.“ Hún varð kyrr, og síðar um daginn dó hún, þótt hún hefði engin sjáanleg meiðsli eða brunasár. Prestarnir héldu áfram með ánni og komu sér fyrir innan um runna. Faðir LaSalle lagðist fyrir og sofnaði þegar í stað. Guðfræðineminn, sem var í inniskóm, hafði borið með sér fata- ströngul, og inn í hann hafði hann sett tvenna leðurskó. Þegar hann settist niður hjá hinum, sá hann að ströngullinn hafði opnazt og tveir skórnir dottið úr honum, og nú voru aðeins tveir skór á vinstra fót eftir. Hann rakti slóð sína og fann annan skóinn á
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140

x

Tímarit Máls og menningar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.