Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.09.1983, Side 36

Tímarit Máls og menningar - 01.09.1983, Side 36
varð að beita hnífnum til að forða bænum frá fjárhagshruni, sögðu yfirvöld, og ED II lá vel við niðurskurði. Nemendum fór fækkandi, og þó að fjárveiting færi eftir fjölda þeirra var auðvelt að sýna fram á að ódýrara væri að taka þá inn í aðra og stærri skóla. Tilraunin stendur þó fyrir sínu og er verð umhugsunar og jafnvel eftirbreytni. Heimild Olafur J. Proppé: Education II, an Alternative High School Program in Urbana: A Case Study. Circe. University of Illinois. Nov. 1979. Ingvar Sigurgeirsson Það er líka ýmislegt að gerast hér heima — þegar vel viðrar Það er líka ýmislegt að gerast hér heima var yfirskriftin á þessu greinarkorni í drögum að efnisyfirliti frá ritstjóranum. Frómt frá sagt þá finnst mér á stundum að það ráðist af veðri hvort þessi staðhæfing verður í huganum að viturlegri ályktun eða heimskulegri firru. Víst er að þegar veður öll eru válynd og dimm þá verður sú hugsun öðrum yfirsterkari að skólastarf geti alls ekki breyst. Þær eru óneitanlega sterkar hefðirnar sem njörva það niður. Stundum verður þessi tilfinning svo þrúgandi að það er eins og Þrándur í Götu og ljónin á veginum hafi tekið höndum saman um að loka öllum leiðum til framfara. Eg hygg að það verði að viðurkenna að í mörgum skólastofum sé allt starf með svipuðum hætti og það var þegar lesandinn var sjálfur í barnaskóla, og þá gildir einu hvort hann er ungur eða gamall! Hver kannast ekki við að hafa heyrt því haldið fram að búið sé að umturna öllu í skólanum. Oft er t. d. fullyrt að hér á landi sé hamast við að apa alls konar hugmyndir í skóla- og uppeldismálum, einkum eftir frændum okkar Svíum, og er jafnan haft á orði að þegar mörlandinn sé loksins búinn að tileinka sér nýmælin þá séu sænskir fyrir löngu komnir að þeirri niðurstöðu að betur hefði verið setið heima en farið af stað. Því miður er langur vegur frá því að hægt sé að segja að róttækar breytingar hafi orðið á skólastarfi hér á landi. Eg er þó þeirrar skoðunar að annað gildi um skóla&er/ið, þ. e. hvernig það er byggt upp á pappírum, í 386
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Tímarit Máls og menningar

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.