Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.09.1983, Síða 36

Tímarit Máls og menningar - 01.09.1983, Síða 36
varð að beita hnífnum til að forða bænum frá fjárhagshruni, sögðu yfirvöld, og ED II lá vel við niðurskurði. Nemendum fór fækkandi, og þó að fjárveiting færi eftir fjölda þeirra var auðvelt að sýna fram á að ódýrara væri að taka þá inn í aðra og stærri skóla. Tilraunin stendur þó fyrir sínu og er verð umhugsunar og jafnvel eftirbreytni. Heimild Olafur J. Proppé: Education II, an Alternative High School Program in Urbana: A Case Study. Circe. University of Illinois. Nov. 1979. Ingvar Sigurgeirsson Það er líka ýmislegt að gerast hér heima — þegar vel viðrar Það er líka ýmislegt að gerast hér heima var yfirskriftin á þessu greinarkorni í drögum að efnisyfirliti frá ritstjóranum. Frómt frá sagt þá finnst mér á stundum að það ráðist af veðri hvort þessi staðhæfing verður í huganum að viturlegri ályktun eða heimskulegri firru. Víst er að þegar veður öll eru válynd og dimm þá verður sú hugsun öðrum yfirsterkari að skólastarf geti alls ekki breyst. Þær eru óneitanlega sterkar hefðirnar sem njörva það niður. Stundum verður þessi tilfinning svo þrúgandi að það er eins og Þrándur í Götu og ljónin á veginum hafi tekið höndum saman um að loka öllum leiðum til framfara. Eg hygg að það verði að viðurkenna að í mörgum skólastofum sé allt starf með svipuðum hætti og það var þegar lesandinn var sjálfur í barnaskóla, og þá gildir einu hvort hann er ungur eða gamall! Hver kannast ekki við að hafa heyrt því haldið fram að búið sé að umturna öllu í skólanum. Oft er t. d. fullyrt að hér á landi sé hamast við að apa alls konar hugmyndir í skóla- og uppeldismálum, einkum eftir frændum okkar Svíum, og er jafnan haft á orði að þegar mörlandinn sé loksins búinn að tileinka sér nýmælin þá séu sænskir fyrir löngu komnir að þeirri niðurstöðu að betur hefði verið setið heima en farið af stað. Því miður er langur vegur frá því að hægt sé að segja að róttækar breytingar hafi orðið á skólastarfi hér á landi. Eg er þó þeirrar skoðunar að annað gildi um skóla&er/ið, þ. e. hvernig það er byggt upp á pappírum, í 386
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Tímarit Máls og menningar

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.