Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.09.1983, Page 36

Tímarit Máls og menningar - 01.09.1983, Page 36
varð að beita hnífnum til að forða bænum frá fjárhagshruni, sögðu yfirvöld, og ED II lá vel við niðurskurði. Nemendum fór fækkandi, og þó að fjárveiting færi eftir fjölda þeirra var auðvelt að sýna fram á að ódýrara væri að taka þá inn í aðra og stærri skóla. Tilraunin stendur þó fyrir sínu og er verð umhugsunar og jafnvel eftirbreytni. Heimild Olafur J. Proppé: Education II, an Alternative High School Program in Urbana: A Case Study. Circe. University of Illinois. Nov. 1979. Ingvar Sigurgeirsson Það er líka ýmislegt að gerast hér heima — þegar vel viðrar Það er líka ýmislegt að gerast hér heima var yfirskriftin á þessu greinarkorni í drögum að efnisyfirliti frá ritstjóranum. Frómt frá sagt þá finnst mér á stundum að það ráðist af veðri hvort þessi staðhæfing verður í huganum að viturlegri ályktun eða heimskulegri firru. Víst er að þegar veður öll eru válynd og dimm þá verður sú hugsun öðrum yfirsterkari að skólastarf geti alls ekki breyst. Þær eru óneitanlega sterkar hefðirnar sem njörva það niður. Stundum verður þessi tilfinning svo þrúgandi að það er eins og Þrándur í Götu og ljónin á veginum hafi tekið höndum saman um að loka öllum leiðum til framfara. Eg hygg að það verði að viðurkenna að í mörgum skólastofum sé allt starf með svipuðum hætti og það var þegar lesandinn var sjálfur í barnaskóla, og þá gildir einu hvort hann er ungur eða gamall! Hver kannast ekki við að hafa heyrt því haldið fram að búið sé að umturna öllu í skólanum. Oft er t. d. fullyrt að hér á landi sé hamast við að apa alls konar hugmyndir í skóla- og uppeldismálum, einkum eftir frændum okkar Svíum, og er jafnan haft á orði að þegar mörlandinn sé loksins búinn að tileinka sér nýmælin þá séu sænskir fyrir löngu komnir að þeirri niðurstöðu að betur hefði verið setið heima en farið af stað. Því miður er langur vegur frá því að hægt sé að segja að róttækar breytingar hafi orðið á skólastarfi hér á landi. Eg er þó þeirrar skoðunar að annað gildi um skóla&er/ið, þ. e. hvernig það er byggt upp á pappírum, í 386
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Tímarit Máls og menningar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.