Menntamál


Menntamál - 01.12.1964, Síða 40

Menntamál - 01.12.1964, Síða 40
182 MENNTAMÁL „Lóðrétta" fyrirkomulagið er þannig, að næst fyrir neð- an reit nr. 1 birtist hið rétta svar, og síðan kemur næsti námsreitur þar fyrir neðan. Er þá gert ráð fyrir, að nem- andinn noti spjald til að hylja svarreitinn, á meðan hann færir sitt svar inn í verkefnabókina. Ýmis tilbrigði hafa og komið fram við þetta kerfi. Norman Crowder: 'l'he Multiple-Choice Response, Branching Prograrn: Intrinsic Programing Principles. Multiple-Choice Response merkir, að nemandinn velur eitt svar af mörgum, sem gefin eru á eftir liverri fræðslu- einingu. Hvert þeirra svara, sem gefin eru, hafa sinn svar- reit, sem vísað er til, ýmist með blaðsíðutali, ef um bók er að ræða, eða upplýsingar eru gefnar um takka, sem snúa á eða þrýsta á, ef um vél er að ræða. Þetta er grundvallarat- riði hjá Crowder. Hver fróðleikseining er mun lengri en hjá Skinner. Nemandinn eyðir því mun lengri tíma í að lesa en að svara, öfugt við jrað, sem er hjá Skinner, sem telur að hápunktur námsstarfsins sé svar (andsvar) nemand- ans. Crowder telur hinsvegar, að nám eigi sér ekki síður stað á meðan nemandinn er að lesa og gera sér grein fyrir efni hverrar fræðslueiningar. Þá kemur að því að velja eitt af þeim svörum, sem gefin eru. Svörin eru fyrirfram unnin þannig, að gert er ráð fyrir vissum frávikum frá hinu rétta svari. Crowder telur það manninum eðlilegt að læra af mistökum sínum, og því megi ekki taka frá honum þá reynslu. Velji nemandinn rangt svar, er honum vísað á enn meira lesmál, þar sem skýrt er fyrir honum, í hverju villa hans er fólgin. í lok þessa pistils er honum síðan vísað aftur á blaðsíðu 1 og hann beðinn að lesa betur og velja síðan annað svar. Þannig er haldið áfram, unz nemandinn hef'ur valið hið rétta svar við upprunalegu fræðslueining- unni, Ef nemandinn hins vegar velur rétt svar í fyrstu
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.