Menntamál


Menntamál - 01.12.1964, Qupperneq 40

Menntamál - 01.12.1964, Qupperneq 40
182 MENNTAMÁL „Lóðrétta" fyrirkomulagið er þannig, að næst fyrir neð- an reit nr. 1 birtist hið rétta svar, og síðan kemur næsti námsreitur þar fyrir neðan. Er þá gert ráð fyrir, að nem- andinn noti spjald til að hylja svarreitinn, á meðan hann færir sitt svar inn í verkefnabókina. Ýmis tilbrigði hafa og komið fram við þetta kerfi. Norman Crowder: 'l'he Multiple-Choice Response, Branching Prograrn: Intrinsic Programing Principles. Multiple-Choice Response merkir, að nemandinn velur eitt svar af mörgum, sem gefin eru á eftir liverri fræðslu- einingu. Hvert þeirra svara, sem gefin eru, hafa sinn svar- reit, sem vísað er til, ýmist með blaðsíðutali, ef um bók er að ræða, eða upplýsingar eru gefnar um takka, sem snúa á eða þrýsta á, ef um vél er að ræða. Þetta er grundvallarat- riði hjá Crowder. Hver fróðleikseining er mun lengri en hjá Skinner. Nemandinn eyðir því mun lengri tíma í að lesa en að svara, öfugt við jrað, sem er hjá Skinner, sem telur að hápunktur námsstarfsins sé svar (andsvar) nemand- ans. Crowder telur hinsvegar, að nám eigi sér ekki síður stað á meðan nemandinn er að lesa og gera sér grein fyrir efni hverrar fræðslueiningar. Þá kemur að því að velja eitt af þeim svörum, sem gefin eru. Svörin eru fyrirfram unnin þannig, að gert er ráð fyrir vissum frávikum frá hinu rétta svari. Crowder telur það manninum eðlilegt að læra af mistökum sínum, og því megi ekki taka frá honum þá reynslu. Velji nemandinn rangt svar, er honum vísað á enn meira lesmál, þar sem skýrt er fyrir honum, í hverju villa hans er fólgin. í lok þessa pistils er honum síðan vísað aftur á blaðsíðu 1 og hann beðinn að lesa betur og velja síðan annað svar. Þannig er haldið áfram, unz nemandinn hef'ur valið hið rétta svar við upprunalegu fræðslueining- unni, Ef nemandinn hins vegar velur rétt svar í fyrstu
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.