Fréttablaðið - 13.12.2006, Side 36

Fréttablaðið - 13.12.2006, Side 36
[ ]Hálkaner skæð þessa dagana. Ökumenn eru beðnir um að aka varlega í jólaösinni til að forðast slys. DSG sjálfskiptingar hafa hing- að til eingöngu verið fáanlegar í Golf GTI. Þetta er um það bil að breytast. Volvo, Ford, Mazda og Land Rover munu öll bjóða upp á módel með DSG skiptingum á næsta ári í 2008 árgerðum. Volvo mun ríða á vaðið með S40 og V50 og þar á eftir kemur Ford með C-max módel sitt. Ford ætlar einnig að bjóða upp á skiptinguna í fleiri módelum eins og Focus og er ljóst að þar mun góður bíll verða enn betri. DSG skiptingar byggjast á því að kúplingin er tvöföld. Þetta gerir kassann fljótari að skipta um gír, mun fljótari en mannshöndin og jafnvel fljótari en skiptingar í For- múlubílum. Þar að auki stuðlar hún að betri eldsneytisnýtingu sem nemur um 10 próentum. Margir spá því að framtíð sjálf- skiptingarinnar liggi í DSG. Þeir virðast hafa rétt fyrir sér en á næstu fimm árum mun Volkswag- en skipta út öllum hefðbundnum sjálfskiptingum í nýjum bílum sínum fyrir DSG og virðast fleiri framleiðendur ætla að fylgja í kjölfarið. - tg DSG skiptingar festast í sessi Volvo S40 verður einn af fyrstu bílunum utan Volkswagen Golf GTI sem fær DSG skiptingu. Fleiri fylgja í kjölfarið. FréTTablaðIð/pjeTur 4x4 specialist Ford dekkin 33x13,5R18 Tilboðsverð 24,900,- Viðarhöfða 6 - Sími 577 4444 Jeppadekkin frá ���������������������������������������������� �� ������������������������������������������� ��������������������������� ������������������������������ ���������������������������������������������� �� ������������������������������������������� ��������������� �������� ���������������� Bílsæti slitna og skitna þannig að nauðsynlegt getur reynst að gera þau upp. Þá er hægt að leita til H S Bólstrunar í Auðbrekku 1 í Kópavogi. „Við erum í þessari iðju af því okkur finnst hún skemmtileg og vegna þess að margir kunna að meta það sem við gerum,“ segir Hafsteinn Sigurbjarnason í H S bólstrun. Spurður frekar út í bíl- sætaviðgerðirnar svarar hann: „Við lögum sætin frá A til Ö, lag- færum fjaðrir og grindur, skiptum um áklæði eftir þörfum, saumum og gerum við.“ Þótt atvinnubílstjórar leiti oft til Hafsteins til að láta laga sæti segir hann þá oft gera sér alltof litla grein fyrir því hvað ónýt sæti geti farið illa með skrokkinn. „Sætin versna smátt og smátt þannig að bílstjórarnir taka ekki eftir því og verða samdauna þeim ef svo má segja. Svo koma þeir loksins þegar þeir eru komnir alveg niður í gorma og geta þá kannski varla gengið fyrir óþæg- indum í herðum, lærum og baki. Þetta er nákvæmlega það sama og að sofa á lélegri dýnu,“ segir hann með áherslu. Leður og leðurlíki eru efnin sem Hafsteinn notar einna mest við við- gerðirnar, einkum í atvinnubílana. Segir þau endast betur en tauið. „Þó maður panti áklæði í sama lit og fyrir er í bílnum getur það gamla verið orðið upplitað þannig að nýja efnið stingur í stúf. Þá fer betur að nota leðurlíki eins og er í innréttingunni,“ fræðir hann blaða- mann um og segir honum svo eftir- farandi sögu úr faginu. „Það kom hérna maður með áklæði af aftursæti með alla sauma raknaða. Ég saumaði það allt upp með níðsterkum nælontvinna og eigandinn var mjög ánægður þegar hann náði í það. Svo kemur hann fáum dögum seinna og þá er allur saumurinn horfinn. Ég hélt ég væri að verða vitlaus. Svo varð mér á að lyfta aftursætinu í bílnum. Þá er geymirinn þar undir og allt löðr- andi í geymasýru. Hún hafði leyst upp allan tvinnann. Þessu hefur enginn lent í annar svo ég viti til.“ Hafsteinn er búinn að vera í bólstruninni í þrjátíu ár, þar með töldum bílsætaviðgerðum og hefur því orðið mikla reynslu. „Það er dálítill galdur að taka sætin sundur og það getur fylgt óþrifnaður þessu verki því stundum er olíumengun í sætunum, sérstaklega á atvinnu- bílum sem eru trassaðir. Við höfum haft mikið að gera í þessu því margir bólstrarar benda á okkur.“ gun@frettabladid.is Ónýt bílsæti fara illa með skrokkinn Stundum þarf að grípa til sniðugra lausna eins og að taka bút aftan af sætisbaki til að gera við setu og setja leðurlíki í bakið í staðinn. FréTTablaðIð/GVa Sætin slitna mest á kantinum þar sem bílstjórar renna sér inn í bílinn.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.