Fréttablaðið - 13.12.2006, Síða 36

Fréttablaðið - 13.12.2006, Síða 36
[ ]Hálkaner skæð þessa dagana. Ökumenn eru beðnir um að aka varlega í jólaösinni til að forðast slys. DSG sjálfskiptingar hafa hing- að til eingöngu verið fáanlegar í Golf GTI. Þetta er um það bil að breytast. Volvo, Ford, Mazda og Land Rover munu öll bjóða upp á módel með DSG skiptingum á næsta ári í 2008 árgerðum. Volvo mun ríða á vaðið með S40 og V50 og þar á eftir kemur Ford með C-max módel sitt. Ford ætlar einnig að bjóða upp á skiptinguna í fleiri módelum eins og Focus og er ljóst að þar mun góður bíll verða enn betri. DSG skiptingar byggjast á því að kúplingin er tvöföld. Þetta gerir kassann fljótari að skipta um gír, mun fljótari en mannshöndin og jafnvel fljótari en skiptingar í For- múlubílum. Þar að auki stuðlar hún að betri eldsneytisnýtingu sem nemur um 10 próentum. Margir spá því að framtíð sjálf- skiptingarinnar liggi í DSG. Þeir virðast hafa rétt fyrir sér en á næstu fimm árum mun Volkswag- en skipta út öllum hefðbundnum sjálfskiptingum í nýjum bílum sínum fyrir DSG og virðast fleiri framleiðendur ætla að fylgja í kjölfarið. - tg DSG skiptingar festast í sessi Volvo S40 verður einn af fyrstu bílunum utan Volkswagen Golf GTI sem fær DSG skiptingu. Fleiri fylgja í kjölfarið. FréTTablaðIð/pjeTur 4x4 specialist Ford dekkin 33x13,5R18 Tilboðsverð 24,900,- Viðarhöfða 6 - Sími 577 4444 Jeppadekkin frá ���������������������������������������������� �� ������������������������������������������� ��������������������������� ������������������������������ ���������������������������������������������� �� ������������������������������������������� ��������������� �������� ���������������� Bílsæti slitna og skitna þannig að nauðsynlegt getur reynst að gera þau upp. Þá er hægt að leita til H S Bólstrunar í Auðbrekku 1 í Kópavogi. „Við erum í þessari iðju af því okkur finnst hún skemmtileg og vegna þess að margir kunna að meta það sem við gerum,“ segir Hafsteinn Sigurbjarnason í H S bólstrun. Spurður frekar út í bíl- sætaviðgerðirnar svarar hann: „Við lögum sætin frá A til Ö, lag- færum fjaðrir og grindur, skiptum um áklæði eftir þörfum, saumum og gerum við.“ Þótt atvinnubílstjórar leiti oft til Hafsteins til að láta laga sæti segir hann þá oft gera sér alltof litla grein fyrir því hvað ónýt sæti geti farið illa með skrokkinn. „Sætin versna smátt og smátt þannig að bílstjórarnir taka ekki eftir því og verða samdauna þeim ef svo má segja. Svo koma þeir loksins þegar þeir eru komnir alveg niður í gorma og geta þá kannski varla gengið fyrir óþæg- indum í herðum, lærum og baki. Þetta er nákvæmlega það sama og að sofa á lélegri dýnu,“ segir hann með áherslu. Leður og leðurlíki eru efnin sem Hafsteinn notar einna mest við við- gerðirnar, einkum í atvinnubílana. Segir þau endast betur en tauið. „Þó maður panti áklæði í sama lit og fyrir er í bílnum getur það gamla verið orðið upplitað þannig að nýja efnið stingur í stúf. Þá fer betur að nota leðurlíki eins og er í innréttingunni,“ fræðir hann blaða- mann um og segir honum svo eftir- farandi sögu úr faginu. „Það kom hérna maður með áklæði af aftursæti með alla sauma raknaða. Ég saumaði það allt upp með níðsterkum nælontvinna og eigandinn var mjög ánægður þegar hann náði í það. Svo kemur hann fáum dögum seinna og þá er allur saumurinn horfinn. Ég hélt ég væri að verða vitlaus. Svo varð mér á að lyfta aftursætinu í bílnum. Þá er geymirinn þar undir og allt löðr- andi í geymasýru. Hún hafði leyst upp allan tvinnann. Þessu hefur enginn lent í annar svo ég viti til.“ Hafsteinn er búinn að vera í bólstruninni í þrjátíu ár, þar með töldum bílsætaviðgerðum og hefur því orðið mikla reynslu. „Það er dálítill galdur að taka sætin sundur og það getur fylgt óþrifnaður þessu verki því stundum er olíumengun í sætunum, sérstaklega á atvinnu- bílum sem eru trassaðir. Við höfum haft mikið að gera í þessu því margir bólstrarar benda á okkur.“ gun@frettabladid.is Ónýt bílsæti fara illa með skrokkinn Stundum þarf að grípa til sniðugra lausna eins og að taka bút aftan af sætisbaki til að gera við setu og setja leðurlíki í bakið í staðinn. FréTTablaðIð/GVa Sætin slitna mest á kantinum þar sem bílstjórar renna sér inn í bílinn.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.