Fréttablaðið - 13.12.2006, Qupperneq 36

Fréttablaðið - 13.12.2006, Qupperneq 36
[ ]Hálkaner skæð þessa dagana. Ökumenn eru beðnir um að aka varlega í jólaösinni til að forðast slys. DSG sjálfskiptingar hafa hing- að til eingöngu verið fáanlegar í Golf GTI. Þetta er um það bil að breytast. Volvo, Ford, Mazda og Land Rover munu öll bjóða upp á módel með DSG skiptingum á næsta ári í 2008 árgerðum. Volvo mun ríða á vaðið með S40 og V50 og þar á eftir kemur Ford með C-max módel sitt. Ford ætlar einnig að bjóða upp á skiptinguna í fleiri módelum eins og Focus og er ljóst að þar mun góður bíll verða enn betri. DSG skiptingar byggjast á því að kúplingin er tvöföld. Þetta gerir kassann fljótari að skipta um gír, mun fljótari en mannshöndin og jafnvel fljótari en skiptingar í For- múlubílum. Þar að auki stuðlar hún að betri eldsneytisnýtingu sem nemur um 10 próentum. Margir spá því að framtíð sjálf- skiptingarinnar liggi í DSG. Þeir virðast hafa rétt fyrir sér en á næstu fimm árum mun Volkswag- en skipta út öllum hefðbundnum sjálfskiptingum í nýjum bílum sínum fyrir DSG og virðast fleiri framleiðendur ætla að fylgja í kjölfarið. - tg DSG skiptingar festast í sessi Volvo S40 verður einn af fyrstu bílunum utan Volkswagen Golf GTI sem fær DSG skiptingu. Fleiri fylgja í kjölfarið. FréTTablaðIð/pjeTur 4x4 specialist Ford dekkin 33x13,5R18 Tilboðsverð 24,900,- Viðarhöfða 6 - Sími 577 4444 Jeppadekkin frá ���������������������������������������������� �� ������������������������������������������� ��������������������������� ������������������������������ ���������������������������������������������� �� ������������������������������������������� ��������������� �������� ���������������� Bílsæti slitna og skitna þannig að nauðsynlegt getur reynst að gera þau upp. Þá er hægt að leita til H S Bólstrunar í Auðbrekku 1 í Kópavogi. „Við erum í þessari iðju af því okkur finnst hún skemmtileg og vegna þess að margir kunna að meta það sem við gerum,“ segir Hafsteinn Sigurbjarnason í H S bólstrun. Spurður frekar út í bíl- sætaviðgerðirnar svarar hann: „Við lögum sætin frá A til Ö, lag- færum fjaðrir og grindur, skiptum um áklæði eftir þörfum, saumum og gerum við.“ Þótt atvinnubílstjórar leiti oft til Hafsteins til að láta laga sæti segir hann þá oft gera sér alltof litla grein fyrir því hvað ónýt sæti geti farið illa með skrokkinn. „Sætin versna smátt og smátt þannig að bílstjórarnir taka ekki eftir því og verða samdauna þeim ef svo má segja. Svo koma þeir loksins þegar þeir eru komnir alveg niður í gorma og geta þá kannski varla gengið fyrir óþæg- indum í herðum, lærum og baki. Þetta er nákvæmlega það sama og að sofa á lélegri dýnu,“ segir hann með áherslu. Leður og leðurlíki eru efnin sem Hafsteinn notar einna mest við við- gerðirnar, einkum í atvinnubílana. Segir þau endast betur en tauið. „Þó maður panti áklæði í sama lit og fyrir er í bílnum getur það gamla verið orðið upplitað þannig að nýja efnið stingur í stúf. Þá fer betur að nota leðurlíki eins og er í innréttingunni,“ fræðir hann blaða- mann um og segir honum svo eftir- farandi sögu úr faginu. „Það kom hérna maður með áklæði af aftursæti með alla sauma raknaða. Ég saumaði það allt upp með níðsterkum nælontvinna og eigandinn var mjög ánægður þegar hann náði í það. Svo kemur hann fáum dögum seinna og þá er allur saumurinn horfinn. Ég hélt ég væri að verða vitlaus. Svo varð mér á að lyfta aftursætinu í bílnum. Þá er geymirinn þar undir og allt löðr- andi í geymasýru. Hún hafði leyst upp allan tvinnann. Þessu hefur enginn lent í annar svo ég viti til.“ Hafsteinn er búinn að vera í bólstruninni í þrjátíu ár, þar með töldum bílsætaviðgerðum og hefur því orðið mikla reynslu. „Það er dálítill galdur að taka sætin sundur og það getur fylgt óþrifnaður þessu verki því stundum er olíumengun í sætunum, sérstaklega á atvinnu- bílum sem eru trassaðir. Við höfum haft mikið að gera í þessu því margir bólstrarar benda á okkur.“ gun@frettabladid.is Ónýt bílsæti fara illa með skrokkinn Stundum þarf að grípa til sniðugra lausna eins og að taka bút aftan af sætisbaki til að gera við setu og setja leðurlíki í bakið í staðinn. FréTTablaðIð/GVa Sætin slitna mest á kantinum þar sem bílstjórar renna sér inn í bílinn.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.