Fréttablaðið - 13.12.2006, Qupperneq 71

Fréttablaðið - 13.12.2006, Qupperneq 71
H A U S MARKAÐURINN F Ó L K Á F E R L I 17MIÐVIKUDAGUR 13. DeseMbeR 2006 H é ð A n o g þ A ð A n Hólmfríður Helga Sigurðardóttir skrifar Starfsmenn SPRON klappa eflaust hver öðrum á bakið um þessar mundir. SPRON var nefnilega eina íslenska fyrirtækið á banka- markaði sem lagði aukin lóð á skálar íslensku ánægjuvogarinnar í ár. Það er Capacent á Íslandi sem sér um fram- kvæmd íslensku ánægjuvogarinn- ar en hún er samræmd mæl- ing á ánægju viðskiptavina banka á Norðurlöndunum og í Eystrasaltsríkjunum. Hinir sparisjóðirnir, sem mældir eru saman, fylgdu fast á hæla SPRON en náðu þó ekki að bæta sig frá fyrra ári. Viðskiptabankarnir þrír fengu hins vegar léttan skell enda hefur ánægja viðskipta- vina þeirra ekki mælst minni frá því mælingar ánægjuvogar- innar hófust árið 1999. Allt frá upphafi mælinga hafa sparisjóð- irnir komið betur út úr mæling- um á íslensku ánægjuvoginni. Guðmundur Hauksson, sparisjóðsstjóri SPRON, telur að sú áhersla sem SPRON leggur á að veita ein- staklingum og minni fyrirtækjum persónu- lega þjónustu skipti miklu máli varðandi útkomu könnun- arinnar. „Við leggjum okkur sérstaklega eftir því að byggja upp þann þátt í starfseminni sem lýtur að góðri þjónustu. Við erum því ánægð með að fá með þessum hætti viðurkenningu á að það sé að takast hjá okkur.“ SPRON hlaut jafnframt á dögunum jafnréttisviðurkenningu Jafnréttisráðs, fyrst íslenskra fjármálafyrirtækja. Guðmundur bendir á að breytt umhverfi fjármálaþjónustunnar hafi kallað á að starfsmenn þurfi stöðugt að efla sína þekkingu. „Við leggjum mikla áherslu á að efla starfs- manninn sem einstakling í sínu starfi og höfum í gangi mjög umfangs- mikið fræðslu- og endurmenntun- arkerfi til þess. Við hvetjum okkar starfsmenn til að sækja sér þá menntun sem er í boði. Aukin þekk- ing leiðir til jafnréttis og ég held að það sé fyrst og fremst þetta sem er að skila sér í öflugra og ánægðara starfsfólki, sem áfram skilar sér til viðskiptavinarins í meiri þjónustu- gæðum. Það má því segja að þessir þættir styðji hvor annan.“ Viðskiptavinir SPRON þeir ánægðustu Króni og Króna Viðskiptavinir SPRON virðast vera jafnglaðir hjá SPRON og sparibaukarnir Króni og Króna. guðmundur HauKsson, sparisjóðs- stjóri spron Að vonum ánægður með að viðskiptavinir SPRON eru þeir ánægðustu í íslenska bankakerfinu. Atlantsskip hefur fest kaup á Kalmar-gámalyftara til viðbótar við annan þriggja ára gamlan sem félagið á. Nýi lyftarinn vegur 70 tonn og er sagður einn sá fullkomnasti á landinu í dag. „Hann er búinn mjög fullkomnu tölvukerfi sem heldur utan um allar aðgerðir tækisins og fæst þannig vitneskja um allt viðhald og þjónustu,“ segir í tilkynningu Vélaborgar efh. sem hefur umboð fyrir Kalmar hér á landi. Lyftarinn ræður við gáma sem vega allt að 45 tonn og getur staflað upp í fjórar hæðir. Á árinu hefur Vélaborg flutt inn og selt fjóra Kalmar-lyftara og er með í pöntun sex tæki sem eru seld og til afgreiðslu á næsta ári. - óká Atlantsskip kaupir lyftara nýr Kalmarlyftari atlantssKipa Lyftarinn getur staflað gámum í fjórar hæðir og teygt sig upp í þriðju röð. Helgi JóHannesson, framkvæmda- stjóri Norðurmjólkur, hefur verið ráðinn Umdæmisstjóri VÍS á Norðurlandi. Hann tekur við nýju starfi umdæmisstjóra þann 1. janúar 2007. Umdæmisskrifstofa VÍS á Norðurlandi er á Akureyri og heyra undir hana svæði allt frá Hvammstanga til Þórshafnar. Alls eru tíu skrifstofur í umdæminu. Helgi hefur starfað sem framkvæmdastjóri Norðurmjólkur ehf. frá ársbyrjun 2001. Þar áður starfaði hann sem framkvæmdastjóri Norðlenska í eitt ár og framkvæmdastjóri kjötiðnaðar- sviðs KEA frá 1997 til 2000. Hann lauk BSc prófi frá Odense Teknikum árið 1985 og MSc í verkfræði frá Ålborg Universitet árið 1987. Hann hefur setið í stjórnum hinna ýmsu félaga í gegnum tíðina. Þar á meðal sat hann í stjórn Vátryggingafélags Íslands frá árinu 2002 til 2004, Líftryggingafélagi Íslands frá 2004 til 2005 og Verði frá 2004 til 2006.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.