Kirkjuritið - 01.04.1944, Qupperneq 58

Kirkjuritið - 01.04.1944, Qupperneq 58
17(5 Helgi Konráðsson: Apríl-Mai. inn prestur ætli að „fá að stiga í-stólinn og prédika fyr- ir lýðnum, fyrri en hann hafi fræðzt að marki um þró- un Iífsins hér á jörð og kynnt sér líffræði með námi i háskóladeild, sem þá kennslugrein hefir með ]iöndum“. En er þeir hafi fengið þessa fræðslu, muni þeir geta hjálpað læknunum í starfi þeirra. Hann vill því tvimæla- laust setja þá á, enda þótl hann telji þá of vissa i trúar- skoðunum sínum. Þessi orð eru öll verð athugunar. Enginn efast um það, að æskilegast sé, að prestarnir séu sem allra bezt mennt- aðir og vili skil sem flestra hluta. En þessi orð minna á mörg önnur lík ummæli úr ýmsum áttum, sem beint er til prestanna. Sumir telja, að presturinn verði að vera vel að sér i lögum, til þess að liann geti prédikað skamm- Iaust fyrir lýðnum, hann þarf að vera útfarinn í upp- eldisfræði, harnasálarfræði, liann þarf að vera spíritisti og guðspekingur og nýguðfræðingur. Hann verður að vera góðtemplari, en samt er liann hölvaður poki, ef liann þorir ekki að fá sér i staupinu við og við. Svo þarf liann að vera i öllum félögum i sveitinni sinni eða þorp- inu — nema kvenfélaginu. Enn væri hægt að telja upp fjölda margar kröfur, sem margir prestar munu kannasi við, að gerðar liafi verið til þeirra, svo að ekki munar mikið um það, þó að presturinn eigi nú einnig að fara að prédika læknisfræði. í mikilli auðmýkl held ég, að öllum þessum kröfum verði bezt sinnt með því að revna ekki að sinna neinni þeirra. í menningarþjóðfélagi, þar sem verkaskipting er og liver starfandi maður reynir að gera sjálfan sig færan í sin- um verkahring, hlýtur það að verða affarasælast, að prest- urinn sé fyrst og fremst prestur, prédikari, boðheri guðs- orðs, guðstrúar og kristilegs siðgæðis og reyni að lifa eftir ])vi þrátt fyrir ófullkomleika sinn og mistölc og vanmátt; og að liann sé kristilegur leiðtogi æskulýðsins. En þó að hann geti þvi miður ekki verið lifandi al-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Kirkjuritið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.