Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2004, Side 63

Frjáls verslun - 01.01.2004, Side 63
nýju vélinni verði tvær flugferðir á dag fram og til baka, einingakostn- aður lækkar og staða félagsins styrkist með svo tíðum ferðum til London og Kaupmannahafnar. Hann segir einnig að ijárfestar í þjóðfélaginu séu farnir að hafa samband og sýna félaginu áhuga en ekkert liggi á. Reksturinn gangi mjög vel og félagið þurfi ekkert sérstaklega á nýju hlutafé að halda þó að auðvitað sé gott að hafa „ákveðna varasjóði, hafa eitthvað handraðanum til sveiflujöfnunar og það hefur verið markmiðið hjá okkur. Við höfum talið okkur taka hárréttar ákvarðanir í hverju skrefi,“ segir hann. Orhan fer í Skammir í fluggeiranum eiga menn frekar von á því að nýr meirihlutaeigandi komi að Iceland Express eftir nokkra mánuði en því hafnar Ólafur algjörlega. Hann segir félagið aðeins opna fyrir áhugasömum íjárfestum til að styrkja félagið. Einn viðmælandi Frjálsrar verslunar segir: „Menn sjá að þetta gengur vel, reksturinn hefur ágætan grundvöll og það þarf ekki að breyta þessu mikið til að rekstur félagsins komist á fljúgandi ferð.“ Hann hefur þá kenningu að síðasta sumar hafi eigendur Iceland Express verið svo vissir um að félagið væri komið á góðan skrið að þeir hafi ekki viljað fá eða talið sig þurfa nýja hluta- ljáreigendur þó að það hafi staðið til boða á þeim tíma. Nú sé hins vegar ljóst að félagið þurfi allt að 300 milljónum í hlutafé til að vera vel sett fyrir framtíðina. Við ýmsa hefur verið rætt, m.a. við Magnús Þorsteinsson, einn af eigendum Atlanta og Islandsflugs, en samkvæmt heimildum Frjálsrar verslunar hefur hann ekki áhuga á að taka þátt í flugi milli íslands og Bandaríkjanna eða annarra Evrópulanda. Umræðan hefur að mörgu leyti einkennst af ádeilu Iceland Express á Icelandair, ásökunum um misnotkun á markaðsráðandi stöðu félagsins og kenningum um áhrif samkeppn- innar á verri afkomu félagsins. Heimildar- menn Frjálsrar verslunar í fluggeiranum fagna innkomu Iceland Express á markaðinn og telja samkeppnina af hinu góða en telja hugsanlega mistök af Iceland Express að deila á Icelandair með jafn hörðum hætti og gert hefur verið. Félagið megi ekki ganga of langt í árásum sínum því að þá geti það farið að hafa þveröfug áhrif, virka neikvætt og á endanum
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.