Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2009, Side 131

Frjáls verslun - 01.04.2009, Side 131
F R J Á L S V E R S L U N • 3 . T B L . 2 0 0 9 131 4 stórir og 1 MiNNi Mig Mest seldi bíll allra tíma er Toyota Corolla sem kom á markaðinn 1966, en 33 milljón Corollur hafa selst síðan. Næstur er Ford F serían en tæplega 33 millj- ónir hafa verið framleiddir síðan 1948. Volkswagen Golf kom fyrst á markaðinn þjóðhátíðarárið 1974 og síðan hafa 28 milljónir rúllað af færibandinu. Fjórði er Bjallan frá sama framleiðanda, en á árunum 1938 til 2005 voru 22 milljónir og 300 þúsund VW bjöllur gerðar. Tveimur og hálfri milljón fleiri en Ford Escortinn sem var framleiddur á árunum 1968 til 2000. Nokkru neðar, eða með rúmlega 17 milljón bíla, er Honda Civic sem hefur verið framleiddur síðan 1972. Q5 er bráðskemmtilegur jepplingur frá Audi. Hann er önnur bifreiðin frá Audi sem notar MPL-botnplötuna, hinn er A5, nýi spennandi coupe-bíllinn. Fjöðrunin, fjórhjóla- drifið er frábært á þessum millistærðar jepplingi, stýrið er þungt, jafnvel of þungt í byrjun. En eftir að hafa ekið bílnum nokkur hundruð kílómetra er niðurstaðan sú að þetta er eitt besta stýri, grip, sem ég hef prófað í langan tíma. Allur frágangur á bílnum er til fyrirmyndar. Öll stjórn- tæki á hárréttum stað. Framsætin eru frábær, aftursætin, fullkomin fyrir tvo, þröng fyrir þrjá. Skottið mætti og ætti að vera stærra. Útlitið er lágstemmt, næstum því einum of. Ekki fallegasti bílinn sem Audi hefur sent frá sér nýlega. Hljóðeinangrun bílsins er frábær, það heyrist nær ekkert vind- og vegahljóð. Kostur þegar lagt er af stað í langferð, en þar nýtur hann sín best. Hann er eins og vilj- ugur klár; Vill og getur farið hratt yfir. Qúl jepplingur. Bara sMart Smart fortwo bíllinn frá Mercedes Benz er nú að koma í dísilútgáfu. Cdi-útgáfan er umhverfisvænsti og eyðslu- minnsti bíll sem framleiddur er nú í heiminum. Eyðslan er komin undir 3 lítra á hundraðið. Með start-stopp bún- aði mælist bílinn með 2,9 l/100 km samkvæmt stöðlum Evrópusambandsins. Vélin er 45 hestöfl, alveg nóg fyrir svona littla og netta bifreið. Einn helsti kosturinn er að það er hægt að leggja honum, næstum hvar sem er, jafnvel þvert í stæði. Þótt díseltankurinn sé lítill er hægt að komast 1100 kílómetra á fyllingu, eða frá London til Prag, eða frá Reykjavík, og suðurleiðina um Höfn, fyrir Austfirðina og alla leið á bensínstöðina í Varmahlíð. Þaðan kostar um þúsund kall í bæinn. Qúl og klár
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.