Heimsmynd - 01.08.1994, Síða 32

Heimsmynd - 01.08.1994, Síða 32
Bílar Reynsluakstur Tekist á við Nissan Terrano n einum besta blíðviðris- degi sumarsins lá leið Kristínar Birnu Garð- arsdóttur í Bílaumboð Ingvars Helgasonar hf. til að fá lánaðan Nissan Terrano II-jeppa í reynsluakstur. Sá sem hún keyrði burt á var fjórhjóladrifinn Nissan Terrano n SGX, 5 dyra. Fjórum dögmn síðar leit akstursdagbókin svona út. Dagur1 Fjrrstukynni Þetta líkar mér. Að sitja hátt og hafa gott útsýni í allar áttir. Mælaborðið er einfalt og stílhreint, enginn íbm'ður en hlutimir vel staðsettir. Stýrið er stillan- legt og skyggir ekki á neina mæla, sama hvemig ég stilli það. Stefnuljós og rúðu- þurrkur em í seilingarfjarlægð frá stýr- inu. Takkinn fyrir bílstjórarúðuna er í hurðinni, en staðsetningin á tökkum fyrir rúðumar afturí og farþegamegin frammí eru á milli framsætanna. Það kann ég ekki að meta, en gæti sjálfsagt vanist því til lengri tíma. En helst vil ég ekki þurfa að líta niður um leið og ég er að keyra til að finna takkann fyrir rúð- umar. Útvarpið er ofarlega í mælaborðinu sem er þægilegt. Ég prófa miðstöðina og hún er góð og hljóðlát. Ég prófa gírskipting- una og finn að stöngin skiptir hpurlega á milh gíranna fimm, sem er eins gott því þennan bíl er eingöngu hægt að fá beinskiptan. Sætin em svona allt í lagi. í þeim er hitastilling, stilling fyrir mjó- hrygginn og stilling til að hækka og lækka, en mér finnst vanta meiri stuðn- ing til hliðanna á sjálfri setunni. Bæði vegna þess að ég hef vanist því að hafa stuðning í setunni og svo finnst mér það ákveðið öryggisatriði ef verið er að aka í miklum hossingi. Nóg um það. Fyrsti rúnturinn er um bæinn og það er eins og ég sé að keyra fólksbíl. Jeppinn hefur alla kosti sem skipta máh í innanbæjarakstri, hann er þýður, hljóðlátur og viðbragðsfljótur. Hhðarspeglamir em fínir, en mér finnst baksýnisspegilhnn of hthl og í þennan bíl eins og því miður marga aðra vantar snyrtispegil á sólskyggnið ökumanns- megin. Bíllinn hefur mjög gott beygjusvið og svífur léttilega í gegnum þrönga U- beygju á Miklubrautinni. Svo keyri ég niður Laugaveginn í hOalest sem mjak- ast áfram og læt reyna á kúplinguna. Hún stenst prófið, er létt og hpur og því engin hætta á harðsperrum í vinstii fæt- inum.Við Tollhúsið í Tryggvagötu eru sömu þrengslin og síðast og þegar ég loksins flnn autt stæði er það ekki meira en svo að þessi netti jeppi komist fyrir. En þegar ég svo bakka út úr stæðinu er það ekkert mál, því ég sit það hátt í bíln- um að ég sé framendann vel og hef fínt útsýni í allar áttir. Dagur2 Raltíkrossbrautin Eins og síðast get ég ekki stiht mig um að láta dáhtið reyna á bílinn á brautinni, sem samanstendur bæði af malbiki og möl. Byrja að vísu rólega nokkra hringi og finn að bíllinn lætur vel að stjórn í meðalakstri. Þegar ég hins vegar eyk hraðann og keyri á svona 70 km hraða fer hann að leggja framdekkin svolítið undir sig í beygjum. Ekki samt mis- skhja mig, ég hef engar áhyggjur af því 32) ágúst - september / Heimsmynd
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Heimsmynd

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.